Infographic: 9 thực phẩm tốt cho người bị suy giáp

Có chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp khắc phục các triệu chứng suy giáp

Rối loạn tuyến giáp tác động đến cơ thể như thế nào?

Bệnh cường giáp và suy giáp: Khác nhau thế nào?

Làm thế nào để trẻ suy giáp bẩm sinh phát triển toàn diện?

Thiểu năng tuyến giáp ở trẻ dưới 10 tuổi có nguy hiểm không?

Bị suy giáp có thể kéo theo những thay đổi trong quá trình trao đổi chất, ảnh hưởng tới chức năng tim, tiêu hóa, khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, thèm ăn và hay thay đổi tâm trạng. May mắn là một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn phòng ngừa các triệu chứng khó chịu này.

Infographic dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu một số thực phẩm tốt cho người bị suy giáp:

Bên cạnh việc bổ sung các thực phẩm tốt cho người bị suy giáp, để kiểm soát bệnh, bạn cũng nên sử dụng kết hợp thuốc điều trị theo đơn của bác sỹ kê với các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược như hải tảo, khổ sâm, neem, ba chạc... Những thành phần này có thể giúp giảm các triệu chứng của suy giáp như: Mệt mỏi, sợ lạnh, cholesterol máu cao; Điều hòa hệ miễn dịch và nâng cao sức khỏe cho tuyến giáp.

Vi Bùi H+ (Theo Dr.Axe)

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Ích Giáp Vương - giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp

Tuyến giáp trạng là một tuyến nội tiết quan trọng của cơ thể, có tác động lớn đến sức khỏe tổng thể của con người. Do đó, việc quan tâm thích đáng đến tuyến giáp và chủ động có các biện pháp chăm sóc, tăng cường tuyến giáp đóng vai trò hết sức quan trọng để giữ gìn cũng như tăng cường sức khỏe toàn trạng cơ thể.
Xuất phát từ nhu cầu trên, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã cung cấp ra thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp. sản phẩm dùng cho những người đang mắc những bệnh rối loạn ở tuyến giáp như cường giáp (Graves - Basedow), Basedow.
Với thành phần chính là hải tảo (một loại rong biển có chứa nhiều iod và các thành phần dinh dưỡng tự nhiên có lợi cho sức khỏe nói chung và đặc biệt cho sức khỏe tuyến giáp nói riêng), kết hợp với cao khổ sâm, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao neem, magne, kali iodua, Ích Giáp Vương có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe của tuyến giáp trong phòng ngừa các rối loạn tuyến giáp như cường giáp, Basedow; Hỗ trợ làm mềm, giảm đau ở tuyến giáp, giúp duy trì hoạt động bình thường của tuyến giáp.
Những người có thể sử dụng sản phẩm này là: Những người mắc các bệnh rối loạn ở tuyến giáp như cường giáp (Graves - Basedow), Basedow… sản phẩm nên được uống trước bữa ăn 30 phút và sử dụng liên tục một đợt từ 3 - 6 tháng để có hiệu quả tốt.
XNQC: 00019/2017/XNQC-ATTP.
Để được tư vấn về bệnh suy giáp, vui lòng liên hệ tổng đài: 18006103 (miễn cước cuộc gọi)/DĐ: 0902207582 (ZALO/VIBER).
* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nội tiết