Hở van 2 lá 3 lá 3/4, suy tim độ 2 điều trị như thế nào?

Tình trạng hở van 2 lá, 3 lá đều là ở mức độ nặng

Hở van tim và thiếu máu cơ tim điều trị thế nào?

Tăng huyết áp làm tăng nguy cơ bệnh van tim

Làm sao chung sống với tình trạng hở van 2 lá?

Mang thai bị hở van 2 lá, 3 lá nhẹ nên uống thuốc gì?

Trả lời:

Chào bạn!

Bác bị hở van 2 lá, 3 lá đều là ở mức độ nặng lại có kèm theo cả tăng áp phổi, đã biến chứng thành suy tim. Với mức độ này, có lẽ sức khỏe của bác đã bị ảnh hưởng nhiều, các triệu chứng mệt mỏi, khó thở, đau ngực đã xảy ra thường xuyên. Bởi vậy trường hợp của bác cần phải điều trị tích cực hơn, bên cạnh các thuốc điều trị theo đơn của bác sỹ, bác cần phải lưu ý cả về chế độ ăn, tập luyện.

Tốt nhất là nên hạn chế ăn những thực phẩm có chứa nhiều chất béo như mỡ động vật, các loại thịt đỏ như thịt lợn, thịt bò; Ăn giảm muối; Hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê; tránh hoạt động, làm việc quá sức, chỉ nên tập thể dục vừa sức, nhẹ nhàng.

Với tình trạng nặng như bác, bạn có thể cân nhắc cho bác sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ tim mạch có nguồn gốc từ thảo dược để nâng cao hiệu quả điều trị hơn, điển hình như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang với liều 4 viên/ngày, chia 2 lần, liệu trình sử dụng tối thiểu từ 3 - 6 tháng. Sản phẩm sẽ giúp làm giảm các triệu chứng khó thở, đau ngực, ho, phù,... do tim.

Đặc biệt hiệu quả hỗ trợ điều trị và mức độ an toàn của sản phẩm này đã được kiểm chứng lâm sàng tại bệnh viện Quân đội 108 và kết quả nghiên cứu đã được đăng tải trên tạp chí quốc tế. Không chỉ dừng lại ở đó, trên thực tế cũng có nhiều người mắc bệnh tim nặng như bác, nhưng sức khỏe đã được cải thiện đáng kể sau khi sử dụng thêm Tpbvsk Ích Tâm Khang

Chúc bác sức khoẻ!

 DS. Lê Hương

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang chứa các thành phần Đan sâm, Hoàng đằng, cao Natto, L - carnitin - là sản phẩm chuyên biệt trong hỗ trợ điều trị và phòng suy tim, giúp làm giảm triệu chứng suy tim, giảm cholesterol toàn phần và LDL - choletsreol "xấu" trong máu. Kết quả này đã được đăng tải trên tạp chí khoa học toàn cầu của Canada năm 2014.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tim mạch