Hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng bằng thảo dược an toàn và hiệu quả

Trinh nữ hoàng cung giúp giảm u nang buồng trứng hiệu quả

7 triệu chứng u nang buồng trứng dễ bị nhầm lẫn, bỏ qua

Ra máu ngoài chu kỳ có phải dấu hiệu u nang buồng trứng?

6 biện pháp tự nhiên chữa u nang buồng trứng

Có nhân xơ tử cung nên dùng ngay sản phẩm này

U nang buồng trứng là một khối chứa dịch lỏng nằm trong buồng trứng. Hầu hết các u nang buồng trứng này đều vô hại và sẽ tự biến mất mà không cần điều trị. Trong một số trường hợp, u nang buồng trứng có thể phát triển lớn hơn, khiến chị em bị đau vùng bụng và đau khi quan hệ tình dục. Ngoài ra, nó cũng có thể gây chảy máu âm đạo, đau vùng chậu, sốt cao, ớn lạnh… Nếu gặp các triệu chứng trên, bạn nên nhanh chóng đến bệnh viện để được thăm khám và điều trị kịp thời.

U nang buồng trứng kích thước lớn khiến chị em bị đau khi quan hệ tình dục

Dưới đây là một số loại thảo dược giúp giảm u nang buồng trứng chị em nên dùng:

Chasteberry (Trinh nữ Địa Trung Hải)

Chasteberry là loại thảo dược thường được dùng để giúp cân bằng estrogen và progesterone. Chúng cũng giúp thu nhỏ u nang buồng trứng và u xơ tử cung. Theo Trung tâm Y tế Đại học Maryland (Mỹ), bạn nên sử dụng chasteberry sau khi thức dậy và một giờ trước khi ăn sáng để thu được kết quả tốt nhất. Chasteberry không có tác dụng tức thì với người bị u nang buồng trứng. Do vậy, bạn nên sử dụng ít nhất 3 tháng để cảm nhận hiệu quả. Không nên dùng chasteberry quá nhiều vì nó có thể gây ra một số tác dụng phụ như tiêu chảy, khô miệng…

Chasteberry giúp cân bằng estrogen và progesterone

Red Clover (cỏ ba lá đỏ)

Red Clover có hàm lượng phytoestrogen cao, với tác dụng tương tự như estrogen trên cơ thể. Red Clover giúp cân bằng nội tiết tố nữ nên nó giúp hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt. Red Clover có nhiều dạng như thảo dược khô, cao… Do vậy, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sỹ, chuyên gia để lựa chọn sản phẩm chứa red clover phù hợp.

Củ dền

Củ dền có chứa betacyanin – hợp chất này có khả năng làm tăng tính năng loại bỏ độc tố của gan. Thêm vào đó, chất kiềm trong củ dền sẽ giúp cân bằng độ acid trong cơ thể và giảm mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng u nang buồng trứng.  

Củ dền giúp làm giảm triệu chứng của u nang buồng trứng

Thầu dầu

Dầu thầu dầu giúp hòa tan các u nang và chất độc ra khỏi cơ thể. Đây là một trong những biện pháp khắc phục tốt nhất để loại bỏ u nang buồng trứng.  

Hoàng kỳ (Astragalus propinquus)

Hoàng kỳ là loại thảo dược hỗ trợ tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, đồng thời còn làm giảm kích cỡ và chống lại sự phát triển của các khối u. Ngoài ra, hoàng kỳ còn được dùng trong điều trị ung thư, ngăn ngừa rối loạn miễn dịch của các khối u ác tính. 

Hoàng kỳ giúp làm giảm kích thước của u nang buồng trứng

Trinh nữ hoàng cung

Trinh nữ hoàng cung là thảo dược quý được dùng từ xa xưa trong hoàng cung để chữa một số bệnh phụ nữ như rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, u xơ tử cung, u nang buồng trứng… Nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy, cây trinh nữ hoàng cung có tác dụng thu hẹp kích thước u nang buồng trứng, hạn chế tối đa những ảnh hưởng của khối u gây ra cho buồng trứng.

Thanh Tú H+
Phát hiện u xÆ¡ tá»­ cung khi mang thai có được dùng TPCN Nga Phụ Khang? - Ảnh 6Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Giúp tăng cường sức khỏe buồng trứng, tử cung
U xơ tử cung, u nang buồng trứng là những bệnh phụ khoa thường gặp và trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ.
Để hỗ trợ các biện pháp điều trị và phòng ngừa những bệnh ở buồng trứng, tử cung như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, hiện nay, nhiều người đang tin tưởng sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, điển hình cho dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang. Đây là sản phẩm có sự kết hợp giữa các thành phần chính như trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như u xơ, u nang, ung thư và rối loạn kinh nguyệt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Với thành phần 100% từ thảo dược, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang được nhiều chuyên gia đánh giá là một giải pháp tốt, thuận tiện, an toàn, tiết kiệm thời gian, chi phí, thích hợp với điều kiện, môi trường làm việc hiện đại. Để giúp phòng u xơ tử cung, u nang buồng trứng và tăng cường sức đề kháng, có thể uống ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên. Để hỗ trợ điều trị các bệnh về u xơ, u nang, ung thư, rối loạn kinh nguyệt, có thể uống ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên.
Số: 00392/2017/ATTP-XNQC
** sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa