Hiểu về vẩy nến theo cách đơn giản nhất

Vẩy nến là gì?

Nhận biết 5 loại bệnh vẩy nến thường gặp

4 vấn đề sức khỏe nghiêm trọng liên quan đến bệnh vẩy nến

Biện pháp “chặn đứng” bệnh vẩy nến thể đảo ngược

Sự khác biệt giữa bệnh vẩy nến và eczema là gì?

Thông thường, các tế bào da phát triển từ sâu bên trong và từ từ nâng lên bề mặt da chết đi và rơi khỏi cơ thể. Chu kỳ sống điển hình của tế bào da là 1 tháng. Ở những người bị bệnh vẩy nến, quá trình sản xuất này có thể xảy ra chỉ trong vài ngày. Thời gian này không đủ để các tế bào da rơi ra dẫn đến sự tích tụ của các tế bào này gây sưng viêm, ngứa ngáy.

Tìm hiểu các triệu chứng điển hình của bệnh vẩy nến và vị trí thường bùng phát vẩy nến cũng như cách điều trị vẩy nến trong infographic dưới đây:

Biết Tuốt H+

Gợi ý: Thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang, kem thảo dược Explaq - Bộ đôi sản phẩm cho người bị lupus ban đỏ, vẩy nến do tự miễn

 Lupus ban đỏ và vẩy nến là các biểu hiện tổn thương ngoài da. Người bị lupus ban đỏ và vẩy nến do tự miễn thường rất tự ti khi giao tiếp, ngại gặp mọi người xung quanh khiến cho công việc và cuộc sống bị ảnh hưởng nhiều. Người bị vẩy nến và lupus ban đỏ có thể sử dụng thêm các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như Thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang, kem thảo dược Explaq.

Nhận diện các loại vẩy nến thường gặp theo cách đơn giản nhất - Ảnh 2Thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như nhàu, thổ phục linh, bạch thược, hoàng bá… giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như: Lupus ban đỏ, bệnh vẩy nến… Giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch. Để đạt hiệu quả, TPCN Kim Miễn Khang nên được sử dụng từ 3 - 6 tháng.

XNQC: 1320/2015/XNQC-ATTP

**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Kem thảo dược Explaq với thành phần chính là chitosan - được tinh chế từ vỏ tôm, cua… kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vẩy nến và các tế bào da chết, dưỡng da, duy trì độ ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại, mịn màng.

Để làn da mịn màng, sạch vẩy, nên dùng Explaq hàng ngày. Trước khi bôi Explaq, lau sạch vùng da cần chăm sóc bằng nước ấm. Bôi vào các buổi sáng, tối trước khi đi ngủ và duy trì cả khi đã khỏi.

GPQC: 069/14/QCMP-HN

*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu