Giải pháp hỗ trợ cải thiện ung thư gan từ thiên nhiên

Ung thư gan là một trong những bệnh ung thư phổ biến nhất trên thế giới

Uống cà phê giúp giảm nguy cơ mắc ung thư gan lên tới 50%

6 loại thực phẩm tốt cho người bệnh ung thư gan

Điều trị u gan ác tính giai đoạn đầu thế nào?

Ung thư biểu mô tế bào gan điều trị thế nào?

Những đối tượng nào có nguy cơ mắc ung thư gan?

Ung thư gan được phân loại thành ung thư gan nguyên phát và thứ phát. Ung thư gan thứ phát do tế bào ung thư ở các bộ phận khác của cơ thể đi vào gan. Trái lại, ung thư gan nguyên phát là tình trạng các tế bào ung thư hình thành từ gan, có thể lây lan sang những vùng lân cận cũng như các cơ quan ở xa.

Ung thư gan nguyên phát gồm 3 loại chính: Ung thư biểu mô tế bào gan, ung thư biểu mô đường mật và ung thư gan nguyên bào. Trong đó, ung thư biểu mô tế bào gan là hay gặp nhất.

Viêm gan, xơ gan không được điều trị sớm sẽ là nguy cơ tiềm ẩn của ung thư gan

Nguy cơ bị ung thư gan tăng cao ở những người đã từng mắc viêm gan B, viêm gan C mạn tính. Phần lớn trường hợp mắc ung thư biểu mô tế bào gan có biểu hiện xơ gan, do vậy, đây cũng là yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh. Ngoài ra, những người có chế độ ăn uống thiếu khoa học, lạm dụng rượu, bia, thuốc lá, yếu tố môi trường cũng ảnh hưởng phần nào đến nguy cơ hình thành ung thư gan.

Bị ung thư gan sống được bao lâu?

Với sự phát triển của y học, người bị ung thư chưa chắc đã phải chịu “án tử”. Tuy nhiên, khả năng sống của người bệnh phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Dạng ung thư, thể trạng, giai đoạn phát hiện…

Ung thư gan ở giai đoạn đầu thường rất khó nhận biết. Phần lớn người mắc đến khám khi bệnh đã tiến triển đến giai đoạn muộn, gây khó khăn cho việc điều trị.

Việc điều trị ung thư gan phụ thuộc chủ yếu vào giai đoạn bệnh

Rất khó có thể xác định tỷ lệ sống sót ở từng giai đoạn ung thư gan. Tuy nhiên, theo Tổ chức Nghiên cứu Ung thư Anh Quốc, nếu được điều trị kịp thời ở giai đoạn 0 (giai đoạn đầu), 70 - 90% số người bệnh có thể kéo dài tuổi thọ trên 5 năm. Các phương pháp điều trị ung thư gan phổ biến bao gồm: Phẫu thuật cắt gan, ghép gan, tiêu hủy khối u gan bằng đốt nhiệt cao tần.

Ở các giai đoạn sau, người bệnh cần đến hóa trị, xạ trị hoặc điều trị nhắm trúng đích để kiểm soát khối u gan. Trong quá trình điều trị, người bệnh có thể gặp phải các tác dụng phụ như rụng tóc, ăn không ngon miệng, mệt mỏi, buồn nôn, ói mửa…

Giải pháp từ thiên nhiên hỗ trợ điều trị ung thư gan

Quá trình điều trị ung thư gan là gánh nặng thể chất và tinh thần với người bệnh. Do đó, bệnh nhân ung thư cần dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, đồng thời đảm bảo chế độ dinh dưỡng để cơ thể khỏe mạnh trong suốt quá trình trị liệu.

Hiện nay, xu hướng sử dụng thảo dược và các hợp chất thiên nhiên như hỗn hợp của cao sơn đậu căn và Fibrolysin (MSM, muối kẽm) để hỗ trợ cải thiện ung thư gan ngày càng được mọi người ưa chuộng bởi tính an toàn, hiệu quả cao. Trong đó, thành phần chính Oncolysin đã được nghiên cứu năm 2017 ở Trung Quốc chứng minh có khả năng ức chế sự di căn của tế bào ung bướu.

Nghiên cứu năm 2014 của các nhà khoa học thuộc đại học Basel, Thụy Sỹ và Trung tâm Nghiên cứu phát triển thuốc và tái tạo mô thuộc khoa ngoại, Đại học Miền Nam California cho thấy, hỗn hợp MSM và muối kẽm (tại Việt Nam, hỗn hợp này được đăng ký bảo hộ độc quyền với tên gọi là Fibrolysin) có tác dụng chống xơ hóa, chống tái cấu trúc lưới ngoại bào, chống viêm, chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch. Từ đó giúp phá hủy lớp vỏ ngụy trang của tế bào ung thư, điều đó giúp hệ miễn dịch dễ tấn công và tiêu diệt chúng.

Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” trên kênh truyền hình Quốc hội, chuyên gia Hồ Bá Do cho biết: “Sơn đậu căn đã được nghiên cứu tại Trung Quốc chứng minh hoạt chất matrine và oxy matrine ức chế sự phân chia tế bào, trung hòa acid ngoại bào, tác động tới lưới ngoại bào ECM (tế bào ung thư phát triển tổ chức xơ sợi để bảo vệ, hóa chất khó tác động tới), thúc đẩy quá trình chết tế bào theo chương trình apoptosis. MSM là hợp chất sinh học tự nhiên được nghiên cứu ở Thụy Sĩ (2014), Hoa Kỳ (2017) đã đánh giá tác dụng chống oxy hóa, chống viêm, ức chế cảm ứng cytokin gây viêm. Theo nghiên cứu năm 2017, muối kẽm có tác dụng ức chế tế bào u bướu, chống oxy hóa, chống viêm hiệu quả”.

Ngoài ra, sản phẩm còn là sự kết hợp của nhiều thành phần thảo dược quý khác như: Cao xạ đen, cao bán biên liên, cao bạch hoa xà thiệt thảo, cao lá đu đủ giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại sự phát triển của khối u, trong đó có u gan.

Trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện u bướu thì giới chuyên gia khuyên nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty có tên tuổi nhiều năm, chứa thành phần đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, đạt nhiều giải thưởng uy tín… mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính Oncolysin là một trong số ít những sản phẩm đạt được những tiêu chí trên.

Sản phẩm có thành phần chính Oncolysin được coi là giải pháp hỗ trợ cải thiện ung thư gan an toàn, hiệu quả mà mọi người có thể an tâm sử dụng.

Trang Vũ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin – Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ giảm u bướu
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin có thành phần chính là Oncolysin (cao Sơn đậu căn, Methylsulfonylmethan, Kẽm salicylat) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ giảm nguy cơ u bướu.
Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu. Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội.
Liên hệ: 024. 38461530 - 028. 62647169
GPQC: 00682/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Ung thư