Đừng để vẩy nến da đầu ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn

Bệnh vẩy nến da đầu có thể gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của người bệnh

Dùng kem bôi thảo dược nào cho bệnh vảy nến?

5 bài tập tốt cho người bị viêm khớp vẩy nến

Video: Muốn giảm triệu chứng bệnh vẩy nến, hãy giảm cân

5 loại thực phẩm cần tránh khi mắc bệnh vẩy nến

Tuyệt vọng vì da bong tróc từng mảng do vẩy nến da đầu

Làm nghề sửa xe, thường xuyên tiếp xúc với dầu nhớt khiến anh Trần Bảo Quốc (trú tại số 24 Đại lộ 3, Phường Phước Bình, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh - SĐT: 0937.957.315) bị vẩy nến da đầu. Tâm sự với chúng tôi, anh Quốc vẫn còn rùng mình khi nhớ lại những tháng ngày bị chứng vẩy nến “hành hạ”.

“Đầu năm 2017, tôi phát hiện đầu móng tay bị sần sùi và thấy có các chấm đỏ trên đầu. Khoảng 3 - 4 tháng sau, da đầu của tôi bắt đầu nổi các nốt có vảy trắng, ngày càng dày lên. Trong thời gian bị như vậy, hầu hết thời gian rảnh tôi chỉ ở nhà chứ không dám gặp bạn bè vì ngượng”, anh Quốc kể.

Vẩy nến khiến da đầu bị bong tróc, ngứa ngáy

Ban đầu nghĩ do nóng, anh Quốc tự mua các loại nước mát về uống, sử dụng các loại dầu gội đầu trị gàu. Tuy nhiên, sau một thời gian dùng, tình trạng bong tróc, ngứa ngáy ngày càng nặng thêm khiến anh rất lo lắng. Đi xét nghiệm máu thì anh được chẩn đoán bị vẩy nến. Dù đã sử dụng cả thuốc Tây và Đông y nhưng tình trạng vẩy nến vẫn không có chuyển biến tích cực khiến anh rất chán nản.

Vui vì đã tìm ra cách hay để cải thiện vẩy nến

Căn bệnh lạ lùng khiến anh Quốc mặc cảm, lúc nào cũng đội mũ che đầu. Trong công việc hàng ngày anh cũng ngại tiếp xúc với khách hàng. Anh ít giao tiếp, chuyện trò với người khác hơn.

Thấy bệnh của mình điều trị bằng Tây y không cải thiện, anh tìm hiểu thêm về Đông y. Một lần đọc báo, anh đọc được bài viết về sản phẩm chứa thảo dược viên nén có thành phần chính cây sói rừng và kem bôi dược liệu chứa chitosan giúp cải thiện tình trạng vẩy nến da đầu hiệu quả nên anh tìm mua. Gọi đến số điện thoại đăng trên trang báo, anh Quốc được tư vấn về bệnh và bộ đôi sản phẩm trong uống, ngoài bôi. Sản phẩm uống với thành phần chính từ cây sói rừng có tác dụng hoạt huyết, giảm đau, khu phong trừ thấp, tiêu viêm giải độc và tác dụng chống tự miễn rất hiệu quả. Sản phẩm còn kết hợp với các thảo dược như: Cao nhàu, cao bạch thược, cao hoàng bá, cao thổ phục linh,... giúp giảm đau, tiêu viêm, kháng khuẩn, tăng cường khả năng miễn dịch.

Anh Quốc dùng bộ đôi Kim Miễn Khang và Explaq để cải thiện vẩy nến

Kem bôi ngoài da chứa thành phần: Chitosan, phá cố chỉ, ba chạc, lá sòi nhằm làm sạch da, kháng khuẩn, chống viêm, giảm ngứa, làm mềm da và kích thích tái tạo da nhanh chóng, cải thiện hiệu quả các triệu chứng ngoài da cho người bị vảy nến.

“Sau hơn 2 tháng sử dụng, tình trạng ngứa ngáy da đầu của tôi đã cải thiện trông thấy, ăn ngủ khỏe, da đầu cũng không còn đỏ nữa. Dùng thêm một thời gian thì không còn bong vảy trắng, da đầu mịn màng trở lại, bệnh đã cải thiện đáng kể. Thấy thế, tôi vui lắm, như trúng số độc đắc, tinh thần thoải mái hơn hẳn”, anh Quốc vui vẻ chia sẻ lại.

Hiện, anh Quốc vẫn duy trì sử dụng bộ đôi sản phẩm theo liều hướng dẫn, để bệnh không tái phát trở lại.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang, kem dược liệu Explaq - Bộ đôi sản phẩm cho người bị vẩy nến.

- Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với thành phần khác giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa bệnh vẩy nến tái phát. Explaq với thành phần chính là chitosan, kết hợp với các thành phần khác giúp làm sạch vẩy nến, các tế bào da chết, dưỡng da, duy trì độ ẩm, giữ cho làn da mềm mại, mịn màng.

Số GPQC: 01852/2017/ATTP- XNQC

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Kem Explaq với thành phần chính là chitosan – được tinh chế từ vỏ tôm, cua… kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vẩy nến và các tế bào da chết, dưỡng da, duy trì độ ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại, mịn màng.
Để làn da mịn màng, sạch vẩy nến, nên dùng Explaq hàng ngày. Trước khi bôi Explaq, lau sạch vùng da cần chăm sóc bằng nước ấm. Bôi vào các buổi sáng, tối trước khi đi ngủ và duy trì cả khi đã khỏi.
GPQC: 069/14/QCMP-HN

*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu