Đau bụng kinh “quằn quại”: Đâu là giải pháp cải thiện an toàn?

Đau bụng kinh dữ dội khiến nhiều chị em sợ hãi mỗi khi đến “ngày đèn đỏ”

Mách bạn giải pháp giảm cơn đau bụng kinh hiệu quả

Vì sao dùng TPCN Phụ Lạc Cao EX hết đau bụng kinh?

Rối loạn kinh nguyệt do nội tiết có thể dùng TPVSK Phụ Lạc Cao EX?

Dùng Phụ Lạc Cao EX có giúp bớt đau bụng trong chu kỳ kinh nguyệt?

Đau bụng kinh “quằn quại” là do đâu?

Đau bụng kinh là cơn đau liên hồi, co thắt ở phần bụng dưới. Theo các chuyên gia, nguyên nhân sâu xa gây ra tình trạng đau bụng kinh là do khí huyết lưu thông kém, dẫn đến nội tiết tố không ổn định, từ đó gây ra những bất thường trong chu kỳ kinh nguyệt, tiêu biểu như chứng đau bụng kinh. Bên cạnh đó, khí huyết kém lưu thông cũng làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh lý phụ khoa, khiến nhiều chị em phải chịu đựng cơn đau bụng kinh dữ dội, thậm chí là quằn quại dai dẳng đến mức cản trở công việc, sinh hoạt hàng ngày, cụ thể như:

Rối loạn nội tiết tố trong những ngày chu kỳ khiến phụ nữ bị đau bụng kinh "quằn quại"

Lạc nội mạc tử cungLạc nội mạc tử cung xảy ra khi lớp lót mặt trong của tử cung phát triển bên ngoài tử cung. Các tế bào này có thể lan ra tới buồng trứng, vùng chậu, ruột, bàng quang, cổ tử cung, âm đạo và vòi trứng, dẫn đến viêm, hình thành sẹo dính và gây ra hiện tượng đau bụng dữ dội.

U xơ tử cung: U xơ tử cung phát triển trong thành tử cung, có nguyên nhân từ nội tiết tố hoặc di truyền. Trong hầu hết các trường hợp u xơ tử cung đều không gây ung thư và rất ít triệu chứng. Tuy nhiên, nếu u xơ phát triển sẽ khiến kinh nguyệt dồn xuống không có lối thoát, gây ra triệu chứng đau đớn.

Hẹp cổ tử cung: Cổ tử cung hẹp dẫn tới kinh không thông, tử cung phải co bóp mạnh hơn gây ra những cơn đau bụng kinh dữ dội.

Làm sao để giảm bớt triệu chứng đau bụng kinh?

Như đã thấy, đau bụng kinh dữ dội có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý phụ khoa nguy hiểm. Để giảm mức độ nghiêm trọng của cơn đau bụng kinh tại nhà, bạn có thể áp dụng một số mẹo đơn giản dưới đây:

Tập thể dục thường xuyên: Kết quả của một nghiên cứu năm 2015 cho thấy rằng tập thể dục nhịp điệu đều đặn 30 phút/lần, 3 lần/tuần giúp giảm đáng kể mức độ nghiêm trọng của cơn đau bụng kinh.

Chườm nóng: Bạn có thể đặt một chiếc khăn nóng lên vùng bụng dưới hoặc ngâm mình trong bồn nước ấm để giúp giãn mạch, hạn chế cơn co bóp cơ tử cung và cải thiện đau bụng kinh hiệu quả.

Luyện tập yoga giảm căng thẳng, cải thiện tình trạng đau bụng kinh 

Kiểm soát căng thẳng: Căng thẳng, áp lực công việc khiến mức độ của cơn đau bụng kinh càng trở nên nghiêm trọng hơn. Do đó, các bài tập thở, tập yoga và dành thời gian làm những việc bạn yêu thích có thể giúp giảm căng thẳng, cải thiện đau bụng kinh rất tốt..

Chế độ ăn uống: Trong chu kỳ kinh nguyệt bạn nên bổ sung rau xanh, cá hồi, chuối, sữa chua, ngũ cốc nguyên cám… để giảm triệu chứng đau bụng kinh.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm thảo dược để hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, giúp khí huyết lưu thông và giảm đau bụng kinh an toàn và hiệu quả.

Sản phẩm thảo dược - Giải pháp hàng đầu cho phụ nữ bị đau bụng kinh mỗi tháng

Như đã khẳng định ở trên, bổ sung sản phẩm thảo dược là xu hướng được rất nhiều chị em bị đau bụng kinh tin tưởng lựa chọn. Đây cũng là giải pháp được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng cho nhiều chị em để hỗ trợ cải thiện tình trạng đau bụng kinh an toàn và hiệu quả

Hiện nay, trong bối cảnh thị trường có rất nhiều các sản phẩm được quảng bá với công dụng cải thiện đau bụng kinh nhưng các chuyên gia luôn khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm có lịch sử phát triển lâu dài, sản xuất bởi công ty uy tín, có thương hiệu, đã được nghiên cứu lâm sàng đánh giá tác dụng tích cực, được giới thiệu tại nhiều hội thảo trên cả nước và nhận được nhiều giải thưởng danh giá.

Một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên chính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa các thành phần thảo dược như: Nga truật, đan sâm, đương quy, hương phụ, sài hồ bắc… kết hợp với acid amin N-Acetyl L cysteine. Sản phẩm mang đến nhóm tác dụng:

- Tác dụng bồi bổ, lưu thông khí huyết: Các thảo dược thiên nhiên (đan sâm, đương quy, hương phụ, nga truật, sài hồ bắc) đều đã được nghiên cứu có tác dụng trong việc tăng cường lưu thông khí huyết, bổ máu, kích thích ra kinh, mát gan nhuận khí,... từ đó giúp điều hoà nội tiết tố, ổn định chu kỳ kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh hiệu quả.

- Tác dụng tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa, chống gốc tự do: Acid amin N-Acetyl L cysteine, đan sâm, đương quy có tác dụng tăng cường chức năng chống oxy hóa, điều hoà nội tiết tố, giúp nâng cao khả năng miễn dịch, giảm kích thước và làm giảm sự xâm lấn của các tế bào lạc nội mạc tử cung - một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng đau bụng kinh dữ dội.

Sản phẩm này ra đời năm 2013, kế thừa những ưu điểm nổi trội của sản phẩm dạng cao lỏng trước đó đã được nghiên cứu lâm sàng - nghiên cứu y học cao nhất nhằm đánh giá hiệu quả trên người bệnh, tiến hành bởi chuyên gia đầu ngành tại các bệnh viện lớn của Việt Nam, được hàng triệu người bệnh tin dùng, và nhận được vô số giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn.

Như vậy, đau bụng kinh quằn quại có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý phụ khoa nguy hiểm, gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhiều chị em. Vì vậy, chị em hãy sử dụng sản phẩm thảo dược mỗi ngày để đau bụng kinh không còn là nỗi lo.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Viên nén Phụ Lạc Cao EX: Giúp khí huyết lưu thông
Phụ Lạc Cao EX thành phần chứa: N-Acetyl-L-Cysteine, cao đan sâm, cao đương quy, cao hương phụ, cao nga truật, cao sài hồ bắc giúp tăng cường lưu thông khí huyết; hỗ trợ cải thiện các triệu chứng rối loạn của phụ nữ trước, trong và sau kỳ kinh như: Đau vùng bụng dưới, đau chướng ngực, đau lưng, đau bụng kinh; Giúp điều hòa các rối loạn kinh nguyệt như kinh ra ít, ra nhiều, vón cục, không đều.

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ bị mệt mỏi, đau nhức bụng, ngực, lưng, hông trong kỳ kinh; Phụ nữ tiền mãn kinh; Phụ nữ bị lạc nội mạc tử cung.
Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu
Địa chỉ: 171 Chùa Láng – Phường Láng Thượng – Quận Đống Đa - Hà Nội.
Liên hệ: 024.38461530 – 024.37367519
Để mua hàng chính hãng, hãy gọi đến số tổng đài miễn cước 18006105, kết bạn Zalo/Viber số 0902207739, hoặc truy cập website https://phulaccao.vn/
Đặc biệt, để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Phụ Lạc Cao EX đang có chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp quý khách được tặng 1 hộp, tương đương tiết kiệm 210.000 đồng.
Đồng thời nhãn hàng cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Chi tiết liên hệ 024.7302.9996
XNQC: 01303/2019/ATTP- XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa