Đang mang thai có nên dùng TPCN Nga Phụ Khang hỗ trợ điều trị u xơ tử cung?

U xơ tử cung khi mang thai phải làm sao?

Từng bị u xơ tử cung có thể dùng thuốc tránh thai được không?

Kinh nguyệt nhiều có phải triệu chứng của u xơ tử cung?

Ra máu âm đạo khi mãn kinh có nguy hiểm?

Phẫu thuật u xơ tử cung bằng morcellator có an toàn?

Chào bạn Linh Chi,

Bạn đang mang thai 12 tuần, được chẩn đoán u xơ tử cung. Đầu tiên, bạn không nên quá lo lắng, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé.

U xơ tử cung là khối u phát triển từ tế bào cơ trơn tử cung. Trong giai đoạn mang thai, sức đề kháng của phụ nữ thấp, kèm theo những thay đổi về nội tiết nên gây ra nhiều bệnh lý, trong đó có u xơ tử cung. Tùy vị trí của khối u như: Trên bề mặt tử cung, trong thành tử cung hoặc mặt trong tử cung, sẽ có ảnh hưởng khác nhau đến thai nhi. Trong giai đoạn mang thai, u xơ tử cung thường phát triển và trở lại kích thước ban đầu sau khi sinh.

Tuy một số u xơ tử cung có thể gây biến chứng nguy hiểm cho thai phụ như sảy thai, sinh non, chèn ép khiến thai nhi không phát triển bình thường… nhưng cũng có nhiều trường hợp u xơ phát triển ở vị trí thuận lợi, không ảnh hưởng đến thai nhi và có thể được loại bỏ trong khi sinh. Tùy thuộc vào từng vị trí, cũng như kích thước khối u mà các bác sỹ sẽ cân nhắc phương pháp điều trị thích hợp để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé.

phụ nữ có thai có cơ địa rất nhạy cảm...

Về Nga Phụ Khang, thì đây là sản phẩm thực phẩm chức năng đã được kiểm chứng về tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u xơ tử cung. Rất nhiều chị em đã sử dụng sản phẩm và cho hiệu quả tốt. Mặc dù là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược nhưng cơ địa phụ nữ mang thai rất nhạy cảm nên để an toàn thì trong giai đoạn mang thai, bạn không nên sử dụng. Điều bạn cần làm trong giai đoạn này là nên tái khám thường xuyên, sử dụng thuốc cũng như sản phẩm hỗ trợ theo hướng dẫn của bác sỹ. Sau khi sinh và dừng cho con bú, bạn hoàn toàn có thể sử dụng TPCN Nga Phụ Khang để hỗ trợ điều trị cũng như phòng ngừa u xơ tử cung tái phát.

Chúc bạn sức khỏe!

Thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang – Giúp giảm nỗi lo u xơ tử cung, u nang buồng trứng
Nga Phụ Khang là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như: U xơ, u nang, rối loạn kinh nguyệt, ung thư… TPCN Nga Phụ Khang chứa các thành phần như: Trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Tới nay, sản phẩm đã được nhiều người biết đến và sử dụng như một thực phẩm hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung.
Để sử dụng TPCN Nga Phụ Khang đạt hiệu quả tốt: Nếu phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung và tăng cường sức đề kháng, nên uống 03 lần/ngày, mỗi lần 02 viên; Nếu dùng hỗ trợ điều trị cho người bị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt, nên uống 03 lần/ ngày, mỗi lần 03 viên. Sử dụng liên tục từ 2 - 3 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 1153/2014/XNQC- ATTP
**sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa