Vừa bị gout, vừa bị suy thận và viêm gan B có dùng được Hoàng Thống Phong?

  • Chuyên đề:
  • Gout

Bị gout đồng thời với suy thận, viêm gan B có dùng được Hoàng Thống Phong hay không?

Gout giai đoạn 3 là gì và có chữa được không?

Chỉ số acid uric là 400µmol/l có dễ dẫn đến bệnh gout?

Lời khuyên bác sỹ: Chữa khỏi bệnh gout không phải thuốc, mà do bí quyết "ĂN ít, ỘP nhiều"

Infographic: Cảnh giác với các dấu hiệu bệnh gout

Chào bạn!

Chồng bạn bị gout sưng đau 2 khớp cổ chân, không đi được, không rõ là chồng bạn bị gout bao năm rồi? Chế độ ăn uống và sinh hoạt có khoa học hay không? Anh nhà bạn bị suy thận độ mấy, hiện tại có đang điều trị thuốc Tây y hay không?

Bệnh gout tuy là bệnh mạn tính nhưng nếu người bệnh kiên trì, tuân thủ điều trị và chế độ ăn uống hợp lý thì bệnh thường tái phát chậm và người bệnh có thể chung sống hòa bình với bệnh, không để tình trạng biến chứng nặng trên khớp.

Đối với trường hợp của chồng bạn thì có thể sử dụng được Hoàng Thống Phong. Sản phẩm có nguồn gốc thảo dược giúp tăng hiệu quả kiểm soát và cải thiện tình trạng sưng đau, tái phát cơn gout cấp, có thể sử dụng được cho bệnh nhân bị suy thận và viêm gan B mà không cần lo ngại bất cứ vấn đề gì.

Bên cạnh đó, chồng bạn cũng có thể dùng kết hợp Hoàng Thống Phong với Ích Thận Vương. Ích Thận Vương là sản phẩm thảo dược giúp tăng cường chức năng thận một cách an toàn và hiệu quả. Với tình trạng hiện tại, người bệnh có thể sử dụng kết hợp cả hai sản phẩm.

Ngoài ra, cũng nên chú ý vận động nhẹ nhàng khớp xương thường xuyên để tăng độ linh động cho khớp. Hạn chế tối đa thực phẩm giàu đạm, đồng thời tăng cường uống các loại nước ép bưởi, hoa quả tươi và nước lọc để tăng chuyển hóa và đào thải các chất trong cơ thể. Chồng bạn cũng cần dùng sản phẩm kiên trì, đều đặn và tiến hành thăm khám định kì để tầm soát bệnh.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Dược sỹ Nguyễn Dịu 

Thực phẩm chức năng viên nang Hoàng Thống Phong – Hỗ trợ điều trị cho những người bị gout
Người bị gout thường sưng, đau, khó khăn trong đi lại, sinh hoạt cá nhân, ảnh hưởng đến công việc và chất lượng sống. Chính vì thế, để phòng ngừa gout, trước tiên chúng ta phải tự điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho phù hợp với nhu cầu của cơ thể. Việc sử dụng Sản phẩm hỗ trợ cũng được nhiều người lựa chọn. Một trong các thực phẩm chức năng hiện có trên thị trường là viên nang Hoàng Thống Phong.
Hoàng Thống Phong có thành phần chính là trạch tả, kết hợp với các thảo dược khác như nhọ nồi, ba kích, hạ khô thảo, thổ phục linh, nhàu, hoàng bá giúp tăng cường chức năng gan, thận của cơ thể, giảm các triệu chứng đau do gout (thống phong), ngăn ngừa sự tái phát của các cơn đau, hỗ trợ điều trị Bệnh gout; Có thể sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt. Sản phẩm đã được đánh giá hiệu quả trong phòng và hỗ trợ điều trị Bệnh gout tại Việt Nam.
XNQC: 1293/2015/XNQC-ATTP
**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tiết niệu