Người bệnh gout nên ăn gì?

  • Chuyên đề:
  • Gout

Người bệnh gout cần có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý để tránh cơn gout cấp (ảnh minh họa)

5 loại thực phẩm giúp giảm acid uric trong máu hiệu quả

Bật mí 7 loại nước trái cây tốt cho người bị gout

Những loại thuốc chữa bệnh gout thường được sử dụng hiện nay

5 loại đồ uống khắc phục cơn đau gout ở khớp ngón chân cái

Dược sỹ tư vấn:
Chào bạn!
Bạn năm nay mới 33 tuổi mà đã mắc bệnh gout. Không hiểu gia đình bạn có tiền sử bị mắc gout hay không. Tuy nhiên, sau 1 năm kể từ khi có đợt gout cấp đầu tiên sẽ dễ tái phát cơn đau gout thứ 2. Càng ngày, các cơn đau sẽ càng gần nhau, số khớp đau sẽ càng tăng lên và tổn thương viêm đau ở một khớp cũng kéo dài hơn. 
Hiện tại, bạn cần có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý để giảm chỉ số acid uric trong máu, phòng ngừa cơn đau gout tái phát. Cụ thể:
- Hạn chế ăn thực phẩm giàu purin như: Thịt đỏ, hải sản, nội tạng động vật.
- Tăng cường bổ sung rau xanh, hoa quả.
- Uống từ 1,5 - 2 lít nước mỗi ngày.
- Hạn chế sử dụng bia, rượu, thuốc lá, chất kích thích…
Song song với đó, bạn nên sử dụng thêm sản phẩm chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên, điển hình như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong. Hoàng Thống Phong là sản phẩm giúp cải thiện cho bệnh nhân gout rất tốt. sản phẩm đã được các bệnh viện lớn nghiên cứu lâm sàng cho thấy hiệu quả tích cực:
- Thứ nhất, Hoàng Thống Phong giúp tăng cường tuần hoàn, giúp máu lưu thông tốt hơn, ít ảnh hưởng đến chức năng gan, thận.
- Thứ hai là sản phẩm không để acid uric lắng đọng thành các tinh thể ở khớp và tạo hạt tophi.
- Thứ ba là sản phẩm giúp giảm sự tổng hợp, tăng đào thải acid uric qua đường nước tiểu. Ngoài ra, sản phẩm giúp chống viêm, giảm đau một cách rõ rệt, ngăn ngừa các cơn gout cấp tái phát.
Có rất nhiều người bị gout, tăng acid uric máu đã dùng sản phẩm và nhận thấy hiệu quả tích cực nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng để cải thiện tình trạng bệnh gout đang gặp phải. Tuy nhiên, bạn cũng cần nhớ, gout là bệnh rối loạn chuyển hóa, do đó, việc sử dụng thuốc cần phải thường xuyên, lâu dài mới cho hiệu quả tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Mai Hương
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong - Hỗ trợ cho những người bị gout
Sản phẩm Hoàng Thống Phong là sự phối hợp của những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như: Trạch tả, nhọ nhồi, ba kích, hạ khô thảo, thổ phục linh, nhàu, hoàng bá. Sản phẩm giúp hỗ trợ: Tăng cường chức năng gan, thận của cơ thể; Giảm nồng độ acid uric máu; Giảm triệu chứng đau do gout… Sản phẩm dùng cho người mắc gout cấp, mạn tính, acid uric máu cao.
Để tri ân quý khách hàng, nhãn hàng Hoàng Thống Phong đang có chương trình MUA 6 TẶNG 1 vô cùng hấp dẫn. Theo đó, khi mua đủ 6 hộp Hoàng Thống Phong, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Hoàng Thống Phong, tương đương tiết kiệm 16% chi phí.
Để tự tin khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, nhãn hàng Hoàng Thống Phong cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Hãy đăng ký để tham gia chương trình!
Sản phẩm được phân phối và tiếp thị bởi Công ty Dược phẩm Á Âu
GPQC: 02493/2019/ATTP-XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp