Cải thiện tình trạng suy giảm thính lực bằng thảo dược

Bị suy giảm thính lực phải làm sao?

6 cách đơn giản giúp cải thiện thính lực

Các phương pháp giúp hỗ trợ điều trị suy giảm thính lực từ thiên nhiên

Liên hệ bất ngờ giữa suy giảm thính lực và mất trí nhớ

5 vấn đề sức khỏe thường gặp khi bị suy giảm thính lực

Nguyên nhân gây suy giảm thính giác

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm thính lực, bao gồm: Mắc bệnh viêm nhiễm tại tai; Tiếp xúc với tiếng ồn; Sử dụng một số loại thuốc điều trị trong thời gian dài... Ngoài ra, suy giảm thính lực có thể là kết quả của quá trình lão hóa. Một số nguyên nhân khác có thể là do ráy tai tích tụ trong ống tai hoặc chất lỏng tích tụ gây nhiễm trùng tai.

Mặc dù có nhiều yếu tố có thể gây suy giảm thính lực nhưng nguyên nhân chính được xác định là do tuần hoàn máu kém khiến tế bào thần kinh thính giác làm âm thanh từ tai lên não bị ảnh hưởng (theo tây y) và do chức năng thận suy giảm, làm ảnh hưởng tới khả năng nghe của đôi tai (theo đông y).

Biện pháp cải thiện tình trạng suy giảm thính giác hiệu quả từ sản phẩm thảo dược

Ngoài những can thiệp của y học hiện đại trong phát hiện, chẩn đoán và điều trị sớm các trường hợp suy giảm thính giác, thực tế có những cách để cải thiện khả năng thính giác một cách tự nhiên và đơn giản. Một số biện pháp đơn giản như ngủ đủ giấc, tập thể dục đều đặn, bỏ thuốc lá... Bên cạnh đó, người bệnh nên bổ sung thêm các thực phẩm giàu chất béo omega-3 và vitamin D (như cá hồi, cá ngừ, cá mòi...); Magne (thường được tìm thấy trong chuối, khoai tây, atisô, bông cải xanh..).

Hiện nay, để cải thiện tình trạng nghe kém, nhiều người đang có xu hướng sử dụng sản phẩm chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên vì chúng an toàn cho sức khỏe mà lại mang đến hiệu quả cao. Tiêu biểu phải kể đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính từ cây cối xay. Một nghiên cứu tại Ấn Độ cho thấy, chiết xuất trong cây cối xay mang đến tác dụng chống viêm tương đương Diclofenac (một loại thuốc chống viêm, giảm đau mạnh). Nhờ vậy, sản phẩm giúp  hỗ trợ cải thiện tình trạng suy giảm thính giác do mắc các bệnh viêm nhiễm ở tai hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa nhiều thảo dược khác giúp:

- Hỗ trợ bổ thận, tăng cường chức năng thận nhờ: Câu kỷ tử, cẩu tích, cốt toái bổ, thục địa. Các thảo dược này có tác dụng bồi bổ thận dương và thận âm, từ đó tăng cường thính lực, cải thiện sức nghe theo thuyết của y học cổ truyền liên quan giữa chức năng thận và sức khỏe thính giác.

- Hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu nhờ các thành phần như: Đan sâm, L-carnitine fumarate, kẽm. Đặc biệt, L-carnitine fumarate là chất dinh dưỡng tự nhiên đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho hệ thống thính giác. Những dưỡng chất này giúp dây thần kinh thính giác luôn khỏe mạnh và hoạt động tốt, từ đó phòng ngừa, cải thiện tình trạng suy giảm thính lực hiệu quả.

Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa thành phần là các thảo dược chống viêm thực vật, giảm đau thực vật, vừa giúp bổ thận (theo đông y), vừa có tác dụng hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường dinh dưỡng, oxy lên tế bào thần kinh tai và cơ quan thính giác (theo tây y). Do đó, giúp cải thiện các bệnh về tai như: Ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực, viêm nhiễm ở tai... rất hiệu quả.

Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” được phát trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc Hội, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương nhận định về công dụng của sản phẩm như sau: “Sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây cối xay kết hợp với: Cốt toái bổ, đan sâm, thục địa... giúp tăng cường tuần hoàn cho cơ thể. Sản phẩm còn giúp bổ thận, làm thính lực khỏe mạnh, cơ thể dần hồi phục và an toàn cho sức khỏe”.

Nếu đang bị suy giảm thính lực, bạn cần tìm hướng cải thiện càng sớm càng tốt, đồng thời hãy sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây cối xay đều đặn mỗi ngày để thính lực luôn khỏe mạnh.

Lê Tuyết

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính – Giúp tăng cường sức khỏe thính giác
Với thành phần chính là cao cối xay một vị thuốc được dân gian sử dụng kết hợp với cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa,... viên nén Kim Thính có tác dụng hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác; Hỗ trợ giảm các triệu chứng nghe kém, suy giảm thính lực. Sản phẩm dùng cho người có nguy cơ và người bị suy giảm thính lực như: Ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ…
Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thính đang có chương trình đặc biệt: Khi mua 6 hộp Kim Thính 30 viên khách hàng sẽ được tặng 1 hộp cùng loại; Khi mua 1 hộp Kim Thính 180 viên, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Kim Thính 30 viên. Đồng thời, Kim Thính cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!
GPQC: 1034/2020/XNQC-ATTP.
Tiếp thị và phân phối bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU.
Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.
ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169.
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng