Giải pháp cải thiện đau thần kinh tọa hiệu quả, an toàn từ tự nhiên

Đau thần kinh tọa ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hàng ngày

Có nên dùng TPCN Bách Thống Vương giảm đau thần kinh tọa?

Đánh giá tác dụng hỗ trợ giảm đau của TPCN Cốt Thoái Vương trong điều trị đau dây thần kinh tọa

5 biện pháp tự nhiên giúp giảm đau thần kinh tọa

Đau thần kinh tọa, gai đốt sống có nên tập xà đơn để khắc phục bệnh?

“Thủ phạm” gây đau thần kinh tọa là gì?

Dây thần kinh tọa là dây thần kinh dài nhất, chạy dọc từ phần dưới thắt lưng đến tận bàn, ngón chân. Đau thần kinh tọa được mô tả là các cơn đau dọc theo đường đi của dây thần kinh tọa, thường xảy ra tại cột sống thắt lưng, lan dọc xuống mông, đùi, chân. Nguyên nhân gây đau dây thần kinh tọa có rất nhiều, nhưng thường gặp nhất là do các bệnh lý sau:

- Thoái hóa cột sống: Thoát vị đĩa đệm, gai cột sống... chèn ép lên dây thần kinh tọa và gây đau nhức. Đây được cho là nguyên nhân chính gây đau thần kinh tọa.

- Bất thường cột sống thắt lưng cùng do: Dị tật bẩm sinh, viêm nhiễm tại chỗ, bị ung thư di căn cột sống...

- Lao động, chơi thể thao sai tư thế làm tổn thương cột sống thắt lưng.

Sử dụng sản phẩm thiên nhiên chứa dầu vẹm xanh - Giải pháp giúp cải thiện đau thần kinh tọa hiệu quả, an toàn

Hiện nay, các chuyên gia y tế thường khuyên người bị đau thần kinh tọa nên bổ sung sản phẩm thiên nhiên để hỗ trợ điều trị bệnh an toàn, cho hiệu quả lâu dài. Tiêu biểu cho dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính chiết xuất từ dầu vẹm xanh - đã được Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam nghiên cứu chứng minh có nhiều vitamin, protein, khoáng chất, enzyme, glycosaminoglycans, đều là các chất quan trọng trong việc hình thành cũng như khôi phục sụn khớp, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cột sống. Đặc biệt, trong dầu vẹm xanh chứa nhiều acid béo omega-3, một chất có hoạt tính sinh học cao, chống viêm mạnh, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, từ đó hỗ trợ ngăn ngừa thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm rất tốt.

Để tăng cường hiệu quả, các nhà khoa học đã kết hợp dầu vẹm xanh với những dược liệu quý khác tạo thành sản phẩm nổi tiếng trên thị trường giúp cung cấp dưỡng chất cho đĩa đệm, hạn chế quá trình phá hủy sụn, đĩa đệm tự nhiên của cơ thể, cải thiện triệu chứng đau lưng hiệu quả, an toàn. Đây là sản phẩm có nhiều nghiên cứu lâm sàng nhất tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Trường Đại học Y Hà Nội…

Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” trên kênh truyền hình Quốc hội, khi đánh giá về hiệu quả của sản phẩm, BSCKII Nguyễn Thị Lực - Chuyên gia đầu ngành xương khớp cho biết: "Dầu vẹm xanh cung cấp vitamin và khoáng chất như: Calcium, magnesium, glucosamin, kẽm... giúp tăng cường sức khỏe đốt sống, đĩa đệm, hồi phục tổn thương sụn khớp. Đồng thời còn chứa nhiều omega-3 làm chậm quá trình thoái hóa tự nhiên, tăng cường sức đề kháng, tính dẻo dai của cột sống. Ngoài ra, cần bổ sung vitamin nhóm B, K2 để đưa canxi vào xương, giúp xương chắc khỏe. Sản phẩm chứa dầu vẹm xanh hoàn toàn lành tính, được chứng minh bằng các nghiên cứu, nên có thể sử dụng lâu dài. Theo nghiên cứu của các bệnh viện lớn thì sản phẩm chứa dầu vẹm xanh không gây ảnh hưởng đến dạ dày nên người dùng có thể an tâm sử dụng”.

Trong thành phần của sản phẩm còn có glycine. Theo nhiều nghiên cứu, glycine có tác dụng giúp giảm những triệu chứng mà bệnh lý về dạ dày gây ra như: Giảm ợ hơi, ợ chua, khó tiêu, đầy bụng. Glycine cũng được dùng kết hợp với các thuốc kháng acid để làm giảm độ toan dạ dày và làm tá dược cho aspirin nhằm mục đích giảm kích ứng dạ dày. Do vậy có thể khẳng định, sản phẩm này không những không ảnh hưởng mà còn rất tốt cho người bị xương khớp mắc kèm bệnh lý dạ dày.

Với thành phần hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên nên sản phẩm này rất an toàn cho sức khỏe, vì vậy người bệnh có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài. Công dụng của sản phẩm không chỉ được ghi nhận từ thực tế nhiều người dùng hiệu quả mà còn được đánh giá qua nhiều giải thưởng cao quý, sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, tiến hành nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả, giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học chuyên ngành, luôn đứng vững trên thị trường trong gần 15 năm qua.

Lựa chọn biện pháp điều trị phù hợp sẽ giúp người bệnh cải thiện vận động và không còn gặp những phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày. Bên cạnh đó, khi bị đau thần kinh tọa, người bệnh cũng cần lưu ý không vận động mạnh, làm việc sai tư thế, tăng cường ăn các thực phẩm giàu calci và duy trì sử dụng sản phẩm thiên nhiên chứa dầu vẹm xanh hàng ngày.

Lê Tuyết

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - viên nén Cốt Thoái Vương: Hỗ trợ giảm thoái hóa đốt sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm
Sản phẩm có chứa dầu vẹm xanh và thành phần như: Cao thiên niên kiện, chiết xuất nhũ hương, glycine, MSM, calci, mange, vitamin B1, vitamin B2, vitamin K2 có tác dụng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng do viêm thoái hóa khớp, đau nhức khớp do khô khớp, tăng cường sự chắc khỏe của xương khớp.
Sử dụng thích hợp với người bị thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp.
Sản phẩm đã được nghiên cứu, đánh giá tác dụng trong hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh tọa và hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng tại Việt Nam.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương là sản phẩm thảo dược đầu tiên trên thị trường có nhiều nghiên cứu lâm sàng nhất trên bệnh nhân bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau lưng, đau thần kinh tọa tại Bệnh viện Trung ương quân đội 108, Bệnh viện Quân y 103, Trường Đại học Y Hà Nội cho kết quả: Tỷ lệ bệnh nhân đạt kết quả tốt và rất tốt ở nhóm dùng sản phẩm lên tới gần 90%. Sản phẩm không gây tác dụng phụ.
Thay lời tri ân, nhãn hàng Cốt Thoái Vương triển khai nhiều chương trình:
- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Cốt Thoái Vương 30 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên cùng loại.
- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Cốt Thoái Vương 180 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên cùng loại.
Bên cạnh đó, để khẳng định chất lượng sản phẩm, CỐT THOÁI VƯƠNG tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.
Tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU
Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169
GPQC: 02496/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp