Bí quyết giúp vùng kín trắng hồng, tạm biệt thâm xỉn và hôi hám

Vùng kín trắng hồng, thơm tho là bí quyết giúp chị em thêm tự tin, hạnh phúc

Viêm âm đạo do thiếu vi khuẩn phải làm thế nào?

“Cô bé” bị tổn thương - nỗi ám ảnh chẳng ai dám ngỏ

Rửa "vùng kín" bằng nước muối sao vẫn ngứa?

Bị viêm âm đạo ảnh hưởng đến khả năng sinh sản như thế nào?

Vùng kín thâm xỉn – nỗi ám ảnh chẳng ai dám ngỏ

Nhiều người cảm thấy tự ti khi vùng kín có màu thâm xỉn, bởi cho rằng quan hệ tình dục nhiều mới khiến vùng kín bị thâm. Thật ra, có rất nhiều nguyên nhân khiến cho “cô bé” thâm đen. Điển hình như:

Di truyền: Ở một số người, hàm lượng hắc sắc tố melanin được sản xuất quá mức ở một vài bộ phận trên cơ thể như: Vùng kín, bẹn, nhũ hoa, nách... khiến các vùng da này thâm xỉn và nhăn nheo. Và điều này cũng có thể được di truyền lại.

Rối loạn hormone: Thay đổi hormone nội tiết tố xảy ra trong chu kỳ kinh nguyệt, trước và sau thai kỳ cũng khiến vùng kín bị thâm đen. Nguyên nhân là do hàm lượng hormone estrogen và progesterone thường bị suy giảm hoặc tăng đột ngột, làm tăng sinh các gốc tự do có hại, làn da sẽ sản sinh ra nhiều hắc sắc tố melanin để đối phó. Điều này khiến da trở nên tối màu, đặc biệt là vùng kín.

Mặc đồ lót chật: Quần lót ôm, bó sát vào cơ thể sẽ tạo nên áp lực khiến khí huyết khó lưu thông tạo ra ma sát tại vùng kín nhiều gây cản trở tuần hoàn máu, dẫn đến vùng da này kém sắc – thâm xỉn và nhăn nheo hơn.

Mặc quần lót quá chật cũng khiến vùng kín thâm đen

Vệ sinh không sạch, không chăm sóc tốt cho vùng kín: Khu vực nhạy cảm không trắng hồng như mong muốn có thể là do bạn không vệ sinh sạch sẽ và không chăm sóc tốt cho vùng đặc biệt quan trọng này.

Vùng kín hôi hám – nỗi mặc cảm của không ít chị em

Không chỉ có màu sắc “khó coi”, nhiều chị em còn đau khổ bởi vùng kín có mùi hôi khó chịu. “Cô bé” bốc mùi chủ yếu là do viêm nhiễm hoặc vệ sinh không đúng cách.

Viêm phụ khoa do nấm men, virus, vi khuẩn là nguyên nhân điển hình khiến vùng kín có mùi hôi. Bên cạnh đó, nếu bị viêm, chị em còn nhận thấy khí hư nhiều, có màu và có mùi hôi, tanh...

Thụt rửa quá sâu bằng xà phòng tạo bọt sẽ làm mất cân bằng độ pH âm đạo, khiến vi khuẩn xấu sinh sôi nhiều hơn, gây mùi hôi khó chịu.

Giải pháp hiệu quả nào giúp vùng kín luôn thơm tho và trắng hồng?

Để xua tan nỗi ám ảnh vùng kín thâm đen và có mùi hôi khó chịu, chị em nên lựa chọn sản phẩm dung dịch vệ sinh dành riêng cho “cô bé”, giúp chăm sóc vùng nhạy cảm từ trong ra ngoài một cách nhẹ nhàng và an toàn nhất. Ngoài mục đích làm sạch da vùng kín, chị em cũng nên chú ý lựa chọn cho mình sản phẩm dung dịch vệ sinh có tác dụng trẻ hóa da giúp cải thiện tình trạng nhăn nheo, thâm xỉn, khô ráp.

Nên sử dụng các dung dịch vệ sinh có chứa các thành phần như: Collagen, tinh chất hoa hồng, tinh chất lô hội, cúc La Mã, vitamin E. Đồng thời, chị em cũng cần tránh xa các chất bảo quản Paraben, SLS, thay vào đó nên chọn Decyl glucoside – chất diện hoạt thuộc nhóm green cosmetic, tạo bọt dịu nhẹ, thân thiện với môi trường và an toàn với da vùng kín.

Nhờ những thành phần này, dung dịch vệ sinh sẽ trở thành bí kíp giúp chị em chăm sóc, nuôi dưỡng và trẻ hóa da vùng kín để luôn tự tin, thăng hoa trong đời sống vợ chồng.

An An H+

Smoovy – Nuôi dưỡng và trẻ hoá da vùng kín

3 cách làm hồng vùng kín, bạn đã thử chưa?  - Ảnh 5

Smoovy được coi là dung dịch vệ sinh đi tiên phong trong việc khắc phục những vấn đề “khó nói” của phụ nữ. Smovy giúp nuôi dưỡng và trẻ hoá da vùng kín nhờ những tác dụng đặc biệt từ Collagen và Tinh chất hoa hồng kết hợp cùng Tinh chất Lô hội, Cúc la mã, Vitamin E.

Collagen đóng vai trò giúp làm căng và trẻ hoá mô mền, và giảm những tác động của lão hoá vùng kín. Với đặc tính làm sạch, làm sáng và giúp se khít, nước hoa hồng giúp cải thiện hiệu quả thẩm mỹ vùng kín với các tác dụng: Giảm tình trạng thâm đen, khô ráp, giúp da láng mịn mượt mà. Lô hội, Vitamin E, cúc la mã là những thành phần giúp dưỡng ẩm và giữ da mịn màng, đồng thời nuôi dưỡng vẻ đẹp tự nhiên của vùng kín.

Bên cạnh đó, Smoovy cũng được nghiên cứu với công thức không chất bảo quản Paraben, đặc biệt không SLS, mà thay vào đó là Decyl glucoside – chất diện hoạt thuộc nhóm green cosmetic, tạo bọt dịu nhẹ, thân thiện với môi trường. Do vậy mà Smoovy phù hợp và an toàn cả vói những vùng da nhạy cảm nhất.
Dung dịch vệ sinh trẻ hoá da vùng kín Smoovy mang lại cho phụ nữ vẻ đẹp hoàn hảo từ bên trọng, giúp chị em tự tin và thăng hoa trong đời sống vợ chồng.

XNQC: 01/2017/XNQC-SYT
Website: http://smoovy.vn/ . Hotline:1900 6436

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa