Dấu hiệu nào để nhận biết suy giáp?

Suy giáp có thể khiến người bệnh mệt mỏi, khô da, táo bón...

Chỉ số TSH cao là suy giáp hay cường giáp?

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn quên uống thuốc điều trị bệnh tuyến giáp?

Bệnh tuyến giáp và ung thư: Những điều bạn cần biết!

8 triệu chứng thường gặp khi bị suy giáp

Trả lời:
Chào bạn,
Bạn đang có vấn đề gì về sức khỏe mà nghi ngờ là suy giáp. Suy giáp là tình trạng suy giảm chức năng tuyến giáp, bệnh có ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe nên cần được thăm khám và điều trị thích hợp.
Các triệu chứng của suy giáp bao gồm: Nhịp tim chậm, tim to, tràn dịch màng tim; Nếu suy giáp nặng có thể suy tim (nhất là khi có thiếu máu đi kèm) nên thường mệt mỏi kéo dài, khó thức dậy, suy nghĩ và vận động chậm chạp, nói chậm, trí nhớ giảm. Bên cạnh đó, người bệnh có thể gây táo bón, mệt mỏi, da khô,…
Do đó, nếu bạn đang có các triệu chứng trên và nghi ngờ mình bị suy giáp thì nên đi khám nội tiết để có chẩn đoán và điều trị thích hợp. Bên cạnh đó, bạn có thể phòng ngừa và kiểm soát bệnh suy giáp và các rối loạn chức năng tuyến giáp khác bằng cách sử dụng thực phẩm chức năng Ích Giáp Vương. Sản phẩm này có thành phần chính từ hải tảo (giàu iot), phối hợp cùng với các dược liệu quý khác như bán biên liên, ba chạc, neem…giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho tuyến giáp, giảm thiệu các triệu chứng của suy giảm một cách hiệu quả. Bạn nên dùng TPCN Ích Giáp Vương từng đợt 3 tháng để có kết quả tốt nhất nhé!
Chúc bạn sức khỏe!
DS Nguyễn Dịu

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương: Giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp
Tuyến giáp trạng là một tuyến nội tiết quan trọng của cơ thể, có tác động lớn đến sức khỏe tổng thể của con người. Do đó, việc quan tâm thích đáng đến tuyến giáp và chủ động có các biện pháp chăm sóc, tăng cường tuyến giáp đóng vai trò hết sức quan trọng để giữ gìn cũng như tăng cường sức khỏe toàn trạng cơ thể.
Xuất phát từ nhu cầu trên, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã cung cấp ra thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp. Sản phẩm dùng cho những người đang mắc những bệnh rối loạn ở tuyến giáp như cường giáp (Graves – Basedow), Basedow.
Với thành phần chính là hải tảo (một loại rong biển có chứa nhiều i-ốt và các thành phần dinh dưỡng tự nhiên có lợi cho sức khỏe nói chung và đặc biệt cho sức khỏe tuyến giáp nói riêng), kết hợp với cao khổ sâm, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao neem, magie, kali iodua, Ích Giáp Vương có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe của tuyến giáp trong phòng ngừa các rối loạn tuyến giáp như cường giáp, basedow…; hỗ trợ làm mềm, giảm đau ở tuyến giáp, giúp duy trì hoạt động bình thường của tuyến giáp.
Những người có thể sử dụng Sản phẩm này là: Những người mắc các bệnh rối loạn ở tuyến giáp như cường giáp (Graves – Basedow), Basedow… Sản phẩm nên được uống trước bữa ăn 30 phút và sử dụng liên tục một đợt từ 3-6 tháng để có hiệu quả tốt.
Số: 00019/2017/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bệnh thường gặp