Muốn hết khản tiếng, chớ bỏ qua các loại nước trái cây này

Khản tiếng là bệnh lý rất phổ biến, đặc biệt ở trẻ em

“Bật mí” 4 cách khắc phục khàn tiếng ở trẻ bằng nguyên liệu tự nhiên

Bị khàn tiếng uống gì cho nhanh bình phục?

Đừng chủ quan với triệu chứng khản tiếng, mất giọng

Khàn tiếng nhiều ngày do viêm thanh quản phải làm sao?

Nước chanh

Chanh là một trong những cách đơn giản nhất để xử lý khản tiếng. Trong loại quả này chứa nhiều acid nên có thể ngăn ngừa viêm đau họng. Ngoài ra, hàm lượng vitamin C cao trong chanh rất tốt cho hệ miễn dịch, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, từ đó chống lại những tác nhân độc hại xâm nhập vào cơ thể.

Nước ép gừng

Nước ép gừng, trà gừng có tác dụng rất tốt đối với người bệnh khản tiếng

Gừng được biết đến với rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm cả việc giúp loại bỏ giọng nói “ồm ồm như vịt đực”. Gừng mang đặc tính kháng khuẩn nên có thể tiêu diệt bất kỳ loại nhiễm trùng nào trong cổ họng của bạn.

Nước ép cà rốt

Không quá nhiều người biết rằng, ngoài việc cung cấp các chất dinh dưỡng, làm đẹp da thì cà rốt còn là một loại thực phẩm ngăn ngừa bệnh viêm họng rất tốt. Một ly nước ép cà rốt trước khi đi ngủ có thể giúp giọng nói của bạn trong trẻo trở lại.

Nước cam

Vitamin C trong cam là chất chống oxy hóa, bảo vệ tế bào khỏi các chất gây hại. Sự thiếu hụt vitamin C có thể khiến vết thương lâu lành, giảm khả năng chống lại bệnh nhiễm trùng. Khi bị đau họng, mất tiếng, bạn có thể nhâm nhi 1 ly nước cam tươi.

Nước ép nha đam (lô hội)

Ngoài công dụng làm đẹp, nha đam giúp ngăn ngừa triệu chứng do bệnh khản tiếng gây ra

Nha đam thường được dùng phổ biến để dưỡng ẩm da, giảm thâm sẹo, tàn nhang và ngăn ngừa các bệnh mề đay, viêm da cơ địa. Bên cạnh đó, chất chống oxy hóa – polyphenol trong nha đam cũng có tác dụng ức chế vi khuẩn gây nhiễm trùng, giúp giảm các triệu chứng ở đường hô hấp như: Ho, đau cổ họng, ngạt mũi…

Nước ép lá bạc hà

Lá bạc hà là loại rau gia vị thơm ngon, thanh mát và có vị cay nồng đặc trưng. Ngoài dùng để khử mùi và kích thích vị giác, lá bạc hà chứa nhiều hoạt chất có tác dụng xử lý rất nhiều bệnh. Đặc biệt, hoạt chất menthol trong bạc hà có khả năng làm dịu niêm mạc, long đờm và tăng dẫn lưu dịch tiết hô hấp ra bên ngoài. Bên cạnh đó, hoạt chất này còn có công dụng làm mát và thông cổ họng, giảm đờm, đau rát cổ họng, khản tiếng,…

Nước ép kiwi

Trong kiwi có chứa nhiều vitamin A, E, và C giúp hệ thống miễn dịch của cơ thể luôn khỏe mạnh. Ngoài ra, nguồn protein dồi dào trong loại quả này giúp đẩy lùi chứng ho khan, khản tiếng rất tốt.

Sử dụng sản phẩm nguồn gốc thảo dược để cải thiện và phòng ngừa khản tiếng hiệu quả, an toàn

Bên cạnh những thức uống trên, các chuyên gia đánh giá cao việc sử dụng sản phẩm nguồn gốc thảo dược để cải thiện nhanh triệu chứng khản tiếng và lấy lại giọng nói trong sáng. Trong bối cảnh hiện nay, trên thị trường có vô số sản phẩm thảo dược được quảng bá có tác dụng hỗ trợ cải thiện và phòng ngừa khản tiếng, mất tiếng, giới chuyên gia cũng lưu ý bạn nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm có lịch sử phát triển lâu dài, sản xuất bởi công ty uy tín, chứa thành phần đã được nghiên cứu đánh giá tác dụng tích cực, giới thiệu tại các hội thảo chuyên ngành và thực tiễn nhiều người sử dụng hiệu quả, nhận được nhiều giải thưởng danh giá, mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính chiết xuất từ cao rẻ quạt là một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí này.

Sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cao rẻ quạt (xạ can) ra đời từ năm 2010. Rẻ quạt là dược liệu đã có nhiều nghiên cứu kỹ lưỡng và được ghi chép, khẳng định tác dụng điều trị các bệnh về họng, thanh quản trong nhiều tài liệu y học của các giáo sư đầu ngành. Theo sách “Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam” tập II: Cao rẻ quạt (còn gọi là xạ can) được coi là một vị thuốc quý đối với các bệnh về họng, viêm amidan có mủ, ho nhiều đờm, khản tiếng. Thân rễ rẻ quạt được nghiên cứu lâm sàng trên nhiễm khuẩn đường hô hấp cho trẻ em và viêm họng, viêm thanh quản ở người lớn có kết quả điều trị tốt ở 85% bệnh nhân viêm họng, viêm thanh quản...

Nhận thấy những ưu điểm nổi bật này, các nhà khoa học đã kết hợp rẻ quạt với bán biên liên, bồ công anh, sói rừng - đều là những dược liệu có tác dụng kháng khuẩn mạnh mẽ, giúp ngăn ngừa vi khuẩn, virus. Ngoài ra, những thảo dược này cũng giúp tiêu viêm, giảm sưng, hỗ trợ cải thiện nhanh tình trạng khản tiếng, mất tiếng hiệu quả.

Đồng thời, các thảo dược: Bán biên liên, bồ công anh, sói rừng còn có tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng cho tế bào dây thanh âm đang tổn thương hoặc suy yếu, phục hồi những tổn thương mạn tính, giữ gìn sự trong sáng của giọng nói bền vững.

Do đó, sản phẩm này là một công thức ưu việt, giúp bạn đẩy lùi khản tiếng, mất tiếng, nhanh chóng lấy lại giọng nói an toàn, hiệu quả. Hãy sử dụng sản phẩm thảo dược mỗi ngày để khản tiếng, viêm thanh quản không còn là nỗi lo.

Lê Tuyết

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Tiêu Khiết Thanh: Giữ gìn sự trong sáng của giọng nói
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh là sản phẩm được kết hợp từ các loại thảo dược như: Rẻ quạt, bán biên liên, bồ công anh, sói rừng. Sản phẩm có công dụng: Thanh nhiệt, giúp giảm các triệu chứng: Ho, đau họng, viêm thanh quản, khản tiếng, mất tiếng, viêm phế quản. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh là một lựa chọn mới cho mọi người trong trường hợp khản tiếng, mất tiếng, giúp giọng nói trong sáng hơn.
Tiêu Khiết Thanh dùng cho người bị viêm họng, khản tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản.
Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Tiêu Khiết Thanh đang có chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp Tiêu Khiết Thanh, tương đương tiết kiệm 160.000 đồng; Hơn nữa, nhãn hàng Tiêu Khiết Thanh cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình. Chi tiết liên hệ: 024.7302.9996.
Hotline tư vấn đặt hàng (miễn cước gọi): 18006214, Zalo/Viber: 0917212364. Website: https://tieukhietthanh.vn/
Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
XNQC: 02501/2019/ATTP-XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng