6 thực phẩm giúp giảm đau do viêm khớp

Viêm khớp khiến người bệnh đau nhức khó chịu

5 sự thật cần biết về viêm khớp dạng thấp

Viêm khớp, thoái hóa khớp có cần ăn kiêng?

6 cách khiến viêm khớp dạng thấp nặng hơn

Thuốc điều trị viêm khớp dạng thấp gây tăng cân?

Uống ít nước và sống bi quan cũng làm viêm khớp dạng thấp nặng hơn

Dưới đây là một số loại thực phẩm bạn nên ăn để giảm đau khớp:

Cá béo: Bạn nên ăn các loại cá như cá hồi, cá mòi,... vì chúng rất giàu acid béo omega-3. Theo các nhà khoa học, acid béo omega-3 giúp giảm tình trạng viêm hiệu quả.  

Trà xanh: Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh nên nó giúp giảm viêm hiệu quả. Theo các nhà khoa học, uống trà xanh có thể làm giảm mức độ nghiêm trọng của viêm khớp dạng thấp và tỷ lệ mắc bệnh. 

Uống trà xanh có thể giảm viêm hiệu quả

Chocolate đen: Các chất chống oxy hóa trong chocolate có thể giảm viêm hiệu quả. Tốt nhất, bạn nên chọn loại chocolate có hàm lượng cacao từ 60% trở lên.  

Các loại hạt: Các loại hạt có hàm lượng chất béo bão hòa thấp nhưng chúng lại chứa lượng protein cao. Bạn có thể thay 1 chén thịt bằng 1/4 chén các loại hạt trong khẩu phần ăn để giảm tình trạng viêm. Để hạn chế lượng natri trong chế độ ăn uống, hãy chọn các loại hạt không ướp muối.

Quả mọng: Quả mọng chứa nhiều chất chống oxy hóa nên bạn có thể thêm chúng vào khẩu phần ăn. Nếu bạn đang dùng thuốc điều trị viêm khớp thì quả mọng rất có lợi bởi chúng chứa nhiều chất xơ giúp giảm táo bón hiệu quả.

Quả mọng có chứa nhiều chất chống oxy hóa

Khi bị viêm khớp, ngoài chế độ ăn uống hợp lý, người bệnh nên kết hợp dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ điều trị bệnh tốt hơn. Tiêu biểu trong xu hướng này là sản phẩm với thành phần chính chiết xuất từ hy thiêm, kết hợp với các thảo dược quý khác như: Sói rừng, bạch thược, nhũ hương,… giúp giảm triệu chứng sưng đau, tăng cường vận động khớp, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị, ngăn chặn nguy cơ viêm khớp tái phát.

Bổ sung những thực phẩm tốt cho khớp cùng với việc kết hợp sử dụng sản phẩm với thành phần chính từ thảo dược hy thiêm là cách tốt nhất giúp giảm triệu chứng sưng, đau do viêm khớp. Hãy áp dụng ngay hôm nay, bạn nhé!

Thanh Tú H+

5 sá»± thật cần biết về viêm khớp dạng thấp - Ảnh 7Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh – Giúp giảm đau, giảm sưng, tăng cường hồi phục vận động khớp

 Viêm khớp dạng thấp hay còn gọi là viêm đa khớp dạng thấp là bệnh viêm khớp mạn tính. Ngoài ảnh hưởng lên khớp, bệnh còn tác động đến các cơ quan khác trong cơ thể. Viêm khớp dạng thấp có liên quan tới cơ chế tự miễn, nguyên nhân là do hệ miễn dịch trong cơ thể tấn công vào các khớp và mô của chính cơ thể.
Hiện nay, xu hướng đang được nhiều người lựa chọn là sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, trong đó, sản phẩm đại diện cho xu hướng này hiện có bán tại các nhà thuốc là thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang Hoàng Thấp Linh.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh có sự phối hợp giữa thành phần chính là hy thiêm và các thảo dược như nhũ hương, sói rừng, bạch thược; các axit amin khác như L-carnitine furmarate, muối magie, tiền hormon pregnenolone. TPBVSK Hoàng Thấp Linh đã được kiểm chứng lâm sàng có hiệu quả cao trong phòng ngừa viêm khớp dạng thấp, giúp giảm sưng, giảm đau, tăng cường hồi phục vận động khớp.
XNQC:  00268/2017/ATTP-XNQC

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất /nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp