6 dấu hiệu cảnh báo viêm khớp

Viêm khớp có thể dẫn đến sưng tấy quanh khớp

Nên làm thế nào để giảm đau khi bị viêm khớp?

Những cách đơn giản giúp giảm viêm khớp ở người trẻ

Giảm viêm khớp vẩy nến hiệu quả nhờ 7 biện pháp đơn giản

5 sự thật cần biết về viêm khớp dạng thấp

Khớp bị sưng

Sưng ở các khớp là dấu hiệu quan trọng cảnh báo viêm khớp. Các phản ứng viêm có thể khiến khớp bị sưng lên. Ngoài ra, viêm cũng có thể dẫn đến việc tích tụ chất lỏng ở các khớp.

Sưng khớp là dấu hiệu quan trọng cảnh báo viêm khớp

Cứng khớp vào buổi sáng 

Viêm khớp có thể khiến bạn bị cứng khớp vào buổi sáng sau khi thức dậy. Thông thường, hiện tượng cứng khớp xuất hiện ở các khớp tay, chân, ngón tay, ngón chân, khớp cổ. 

Kích thước của khớp tăng lên

Kích thước của các khớp có thể thay đổi do viêm khớp. Nguyên nhân là do các phản ứng viêm mạn tính làm thay đổi hình dạng và cấu trúc xương.

Bạn thấy khó khăn khi di chuyển

Nếu gặp khó khăn khi di chuyển hoặc uốn cong các khớp khi ngồi xổm, cúi xuống thì có thể bạn đang bị viêm khớp. Triệu chứng này thường xuất hiện ở những người bị viêm khớp nặng.

Đau khớp khiến bạn gặp khó khăn khi di chuyển

Đau khớp

Đau khớp là biểu hiện sớm của viêm khớp. Cơn đau thường kéo dài vài phút trở lên và không giảm ngay cả khi nghỉ ngơi. Tay và cổ tay thường bị ảnh hưởng bởi viêm khớp, tuy nhiên, tình trạng đau khớp cũng có thể xảy ra trong bất kỳ khớp xương nào.

Da của bạn đang phát triển nốt sần

Những nốt sần trên da xuất hiện ở gần các khớp có thể là dấu hiệu sớm của viêm khớp dạng thấp. Do vậy, nếu bắt gặp dấu hiệu này, bạn hãy đến gặp chuyên gia Cơ – Xương khớp để được thăm khám ngay.

Phòng ngừa, hỗ trợ điều trị viêm khớp an toàn, hiệu quả nhờ sử dụng sản phẩm thảo dược 

Phát hiện những dấu hiệu sớm của viêm khớp là rất quan trọng, giúp rút ngắn thời gian điều trị cũng như ngăn chặn biến chứng nguy hiểm do bệnh. Bên cạnh việc áp dụng chế độ dinh dưỡng, tập luyện khoa học, các chuyên gia khuyên bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược với thành phần chính chiết xuất từ cây hy thiêm, kết hợp với nhiều thảo dược quý khác như sói rừng, hy thiêm, nhũ hương,… giúp giảm thiểu triệu chứng sưng đau, tăng cường vận động khớp, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị, ngăn chặn viêm khớp tái phát an toàn, hiệu quả.

Đi khám để được chẩn đoán chính xác ngay khi có dấu hiệu bệnh là điều bạn quan trọng bạn cần làm. Bên cạnh đó, đừng quên kết hợp sử dụng sản phẩm với thành phần chính từ cây hy thiêm để kiểm soát tình trạng viêm khớp hiệu quả, bạn nhé!

Thanh Tú H+ (Theo Thisisinsider)

5 sự thật cần biết về viêm khớp dạng thấp - Ảnh 7Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh – Giúp giảm đau, giảm sưng, tăng cường hồi phục vận động khớp

Viêm khớp dạng thấp hay còn gọi là viêm đa khớp dạng thấp là bệnh viêm khớp mạn tính. Ngoài ảnh hưởng lên khớp, bệnh còn tác động đến các cơ quan khác trong cơ thể. Viêm khớp dạng thấp có liên quan tới cơ chế tự miễn, nguyên nhân là do hệ miễn dịch trong cơ thể tấn công vào các khớp và mô của chính cơ thể.
Hiện nay, xu hướng đang được nhiều người lựa chọn là sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, trong đó, sản phẩm đại diện cho xu hướng này hiện có bán tại các nhà thuốc là thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang Hoàng Thấp Linh.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh có sự phối hợp giữa thành phần chính là hy thiêm và các thảo dược như nhũ hương, sói rừng, bạch thược; các axit amin khác như L-carnitine furmarate, muối magie, tiền hormone pregnenolone. TPBVSK Hoàng Thấp Linh đã được kiểm chứng lâm sàng có hiệu quả cao trong phòng ngừa viêm khớp dạng thấp, giúp giảm sưng, giảm đau, tăng cường hồi phục vận động khớp.
XNQC:  00268/2017/ATTP-XNQC

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất /nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp