4 lời khuyên dành cho người suy nhược thần kinh

Suy nghĩ tích cực, kiểm soát căng thẳng và sự động viên từ gia đình giúp người suy nhược thần kinh ổn định tinh thần (ảnh minh họa)

Thường xuyên đau đầu, mệt mỏi có phải bị suy nhược thần kinh?

Làm gì khi được chẩn đoán suy nhược thần kinh?

Mất ngủ kéo dài - Dấu hiệu suy nhược thần kinh không nên bỏ qua

Trầm cảm có thể gây tổn thương não không?

Đó là:
1. Suy nghĩ lạc quan
Suy nghĩ tích cực giúp cải thiện tâm trạng của bạn. Hãy viết ra bất cứ điều gì bạn mong muốn và hướng cảm xúc theo sự lạc quan để cảm thấy hạnh phúc. 
2. Hoạt động thể thao mỗi ngày
Khi vận động, cơ thể sẽ giải phóng các hóa chất cải thiện tâm trạng là endorphin và serotonin. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn: Đi bộ, đạp xe, tập yoga hoặc thực hiện bất kì môn thể thao yêu thích.
3. Kiểm soát căng thẳng
Khi bạn hiểu rõ những vấn đề gây ra căng thẳng, hãy nghĩ đến giải pháp để hạn chế nó. Nếu bạn đang cố gắng quá sức, hãy tạm ngưng lại và sắp xếp công việc, tránh những áp lực không đáng có. 
4. Ngủ đủ giấc
Một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi. Nếu bạn gặp khó khăn khi ngủ, hãy cố gắng thực hiện các liệu pháp thư giãn như: Ngâm chân nước ấm, massage cơ thể, uống trà hoa cúc,... 
Ngoài ra, để "đối phó" với suy nhược thần kinh, các nhà khoa học đã tìm ra giải pháp tối ưu giúp tăng cường sức khỏe thần kinh. Đó chính là sản phẩm thảo dược có chiết xuất chính từ cao hợp hoan bì giúp tăng nồng độ serotonin, từ đó nâng cao sức khỏe thần kinh. Nghiên cứu tại Khoa Dược của Đại học Sungkyunkwan, Đại học Ewha Women và Đại học Kyung Hee, Seoul, Hàn Quốc đều đưa ra kết luận: “Hợp hoan bì có tác dụng cải thiện tình trạng suy nhược thần kinh rất hiệu quả ”. Với thành phần từ thiên nhiên, sản phẩm tác động theo cơ chế: 
- Tăng cường lưu thông máu: Sự kết hợp giữa hợp hoan bì và các thảo dược quý như: Ngũ vị tử, viễn chí, hồng táo, toan táo nhân có tác dụng dưỡng tâm, an thần kinh, giải trầm uất, tăng cường lưu thông máu. 
- Dưỡng tâm, an thần: Sản phẩm chứa các dưỡng chất giúp tăng cường dinh dưỡng như: Vitamin PP, soy lecithin giúp tăng cường chức năng của hệ thần kinh, ngăn chặn sự xuất hiện của các yếu tố gây suy nhược thần kinh.
Sự kết hợp của các thành phần trên giúp cung cấp dưỡng chất cho hệ thần kinh, tăng cường sức khỏe hệ thần kinh. Do đó, đây chính là giải pháp vàng dành cho người suy nhược thần kinh. Sản phẩm đã được các chuyên gia đầu ngành tâm thần kinh đánh giá cao trong nhiều hội thảo trên toàn quốc, khuyên người bệnh suy nhược thần kinh nên sử dụng.
Để ngăn chặn sự xuất hiện suy nhược thần kinh, bên cạnh việc tham khảo các lời khuyên trên, bạn hãy sử dụng sản phẩm có chiết xuất chính từ cao hợp hoan bì mỗi ngày!
Phương Loan 
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh
Cuộc sống phát triển, con người nhiều lo toan, dẫn đến căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, lo âu, trầm cảm… Để cải thiện những căng thẳng không đáng có, hãy rèn luyện, gìn giữ sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, công ty Dược phẩm Á Âu đã và đang phân phối sản phẩm Kim Thần Khang có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Đây là một sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim, nicotinamid (vitamin PP) và phụ liệu lactose, magnesium stearate,… có công dụng giúp tăng cường lưu thông máu, giúp dưỡng tâm, an thần. Dùng cho những người bị căng thẳng, suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), stress, trầm cảm. Và người làm việc lao động trí óc căng thẳng: Học sinh, sinh viên ôn thi, những người lao động trí óc nhiều.
Tổng đài đặt hàng và tư vấn (MIỄN CƯỚC gọi): 18006105/ Hotline (Zalo/Viber): 0902207739.
Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Kim Thần Khang đang có chương trình tích điểm - nhận quà, cụ thể, khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp trị giá 210.000đ; Đồng thời nhãn hàng cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Chi tiết liên hệ 024.7302.9996.
Website: https://kimthankhang.vn
GPQC: 00053/2020/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh