35 tuổi đã nghe kém phải làm sao?

Nghe kém có thể xảy ra do rất nhiều nguyên nhân khác nhau

Nghe kém do viêm tai giữa phải làm sao?

Làm gì để bảo vệ đôi tai, hết nghe kém?

TPCN Kim Thính có thể giúp giảm triệu chứng ù tai, nghe kém?

Một số biện pháp phòng ngừa lãng tai, nghe kém

Chào bạn!

Nghe kém do nhiều nguyên nhân gây ra, tuy nhiên, bạn mới 35 tuổi, do đó nguyên nhân tuổi tác được loại trừ. Bạn bị nghe kém cả 2 bên tai có thể do một số nguyên nhân: Tiếp xúc thường xuyên với tiếng ồn, tích tụ ráy tai, dị vật trong ống tai, chấn thương ở tai hoặc sọ não, do các bệnh lý viêm nhiễm ở tai, thủng màng nhĩ, các khối u tai ngoài, tai giữa hoặc tai trong, do sử dụng các thuốc có độc tính gây hại cho tai, hoặc do yếu tố di truyền.

Nghe kém có thể xảy ra do tiếp xúc với tiếng ồn 

Về tác dụng của sản phẩm Kim Thính với trường hợp của bạn, xin chia sẻ với bạn, Kim Thính là sản phẩm có thành phần chính từ cây cối xay, phối hợp cùng các thảo dược khác như: cao vảy ốc, cao bổ cốt toái, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao thục địa… Sản phẩm có tác dụng tốt trong việc thúc đẩy tuần hoàn máu đến tai trong, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho tế bào thần kinh kính giác, cải thiện sức nghe, tăng cường thính lực; Phòng ngừa, hỗ trợ giảm các triệu chứng ù tai, điếc tai.

Đối tượng sử dụng Kim Thính là người bị suy giảm thính lực, ù tai, nghe kém. Do vậy, trường hợp của bạn rất phù hợp để sử dụng sản phẩm này. Thành phần của Kim Thính hoàn toàn từ thảo dược nên rất an toàn, không gây tác dụng phục khi dùng lâu dài. Để sản phẩm phát huy hiệu quả tốt, bạn nên uống trước bữa ăn 30 phút, sử dụng liên tục theo đợt từ 3-6 tháng.

Chúc bạn sức khỏe!

DS. Ngọc Thủy 

Thực phẩm chức năng viên nén Kim Thính – Giúp cho đôi tai nghe rõ hơn
Viên nén Kim Thính với thành phần chính là cao cối xay kết hợp với cao vảy ốc, cao bổ cốt toái, cao câu kỷ tử, cao đan sâm… có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe thính giác, tăng cường thính lực cho đôi tai, hỗ trợ giảm các triệu chứng ù tai và suy giảm thính lực. Phòng ngừa suy giảm thính lực ở các đối tượng có nguy cơ cao như: Người cao tuổi, các đối tượng tiếp xúc nhiều với tiếng ồn, giúp duy trì thính lực. sản phẩm còn giúp tăng cường sức khỏe cho đôi tai trong hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh về tai và suy giảm thính giác.
sản phẩm được dùng cho những người có nguy cơ bị suy giảm thính lực như ù tai, Người cao tuổi, người làm việc trong môi trường có tiếng ồn liên tục, các đối tượng bị suy giảm thính lực khác như: Suy giảm thính lực sau khi mắc và điều trị các bệnh về tai hoặc các bệnh dẫn đến giảm thính lực.
XNQC: Số 1603/2013/XNQC-ATTP
**sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng