Hà Nội lần đầu tiên có lễ hội pháo hoa - ánh sáng - sắc màu

Hà Nội sắp có lễ hội pháo hoa - ánh sáng - sắc màu

Nghệ sỹ Nga biểu diễn miễn phí trên phố đi bộ Hà Nội

Dàn nhạc nước trên phố đi bộ khiến người dân trầm trồ

Làn gió đổi thay

Xe hàng rong Hà Nội làm say lòng cô gái Hà Lan

"Hà Nội Festive" sẽ kéo dài từ 3/12/2016 đến 2/1/2017 tại khu phố đi bộ Hà Nội và công viên T-Ocean Park Quốc Oai, Hà Nội.

Chương trình "Hà Nội Festive" được thực hiện bởi Quỹ văn hóa Hà Nội và các đối tác với mong muốn tạo ra sân chơi bổ ích, những hoạt động cộng đồng lý thú cho người dân thủ đô và du khách quốc tế. Hà Nội Festive là chuỗi sự kiện được xây dựng hoành tráng và công phu, vừa tái hiện các nét đẹp truyền thống của Hà Nội trên nền nhạc đương đại, vừa kết hợp trình diễn ánh sáng lazer, pháo hoa quốc tế, tạo dựng một Hà Nội đặc biệt trong mắt người xem, mang lại những trải nghiệm thú vị cho người dân Thủ đô và khách du lịch mùa lễ hội Tết 2017.

Lễ hội được tổ chức với những loại hình nghệ thuật đặc biệt, sôi động, giàu tính nhân văn và góp phần quảng bá rộng rãi hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thân thiện, yêu chuộng hòa bình tới bạn bè quốc tế.

Du khách khi đến với sự kiện này sẽ được mãn nhãn với bữa đại tiệc pháo hoa, sử dụng sự hòa điệu giữa âm thanh và ánh sáng đỉnh cao duy nhất tại Hà Nội trước thềm năm mới 2017. Được chứng kiến sự độc đáo sân khấu hình phượng hoàng được thiết kế và dàn dựng bởi nghệ nhân người Australia, kết hợp với âm nhạc và trình diễn lazer, ghi kỷ lục Guiness Việt Nam.

Sự kiện cũng có đêm nhạc điện tử bùng nổ cùng 3 DJ TOP 100 dự kiến thu hút hơn 10.000 người; Có sân khấu thực cảnh nổi mặt nước với 150 diễn viên, tái hiện nét văn hóa Hà Nội trên nền nhạc đương đại do biên đạo Việt Tú dàn dựng; Có dàn ca sỹ nổi tiếng có ảnh hưởng lớn với cộng đồng như Noo Phước Thịnh, Thu Phương, Mỹ Linh,...

Hà Nội Festive cũng là lần đầu tiên có con đường đèn lồng kết hợp với lễ hội hoa và hơn 100 gian hàng hội chợ kéo dài 2km; 4 street show có nội dung đa dạng, mới lạ cùng sự tham gia của 1.000 tình nguyện viên tại phố đi bộ bờ Hồ; Đêm nhạc Tropical Night trên sân khấu nổi cạnh bãi biển nhân tạo lớn nhất tại Việt Nam mang hơi thở Hawai đặc sắc; Khu biểu diễn và tương tác cá heo lần đầu tiên tại Hà Nội.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa