Top 5 phim "bom tấn" không thể bỏ qua Hè 2017

Bạn đã biết 5 bộ phim thu hút nhiều sự chú ý nhất Hè 2017?

13 chi tiết vô lý đến nực cười trong bom tấn "Kong: Skull Island"

Ngôi nhà đẹp như cổ tích lấy cảm hứng từ người Hobbit trên phim

Nhờ bom tấn khủng long và đua xe, hãng phim Universal lập kỷ lục doanh thu

2 phim bom tấn được mong đợi nhất ra rạp trong tháng 6

Wonder Woman

Mùa Hè 2017, các khán giả điện ảnh sẽ được tìm hiểu về Wonder Woman - nữ siêu anh hùng từng xuất hiện trong phim bom tấn Batman V Superman: Dawn of Justice ra mắt hồi cuối tháng 3 năm ngoái.

Wonder Woman (Gal Gadot thủ vai) là công chúa Diana của tộc người Amazon, sống trên hòn đảo Themyscira. Cô được tạo ra bởi các vị thần, được nuôi dạy, học cách chiến đấu từ những chiến binh Amazon thiện chiến.

Wonder Woman là một trong các phim bom tấn Hè 2017

Khi biết về cuộc chiến tranh đang xảy ra ở thế giới bên ngoài, cô quyết định cùng phi công Steve Trevor (Chris Pine thủ vai) - người bị trôi dạt vào hòn đảo tìm cách quay lại thế giới bên ngoài để chống lại thần chiến tranh Ares.

Pha trộn giữa dòng phim hành động - siêu anh hùng và sự ma mị của thần thoại Hy Lạp, câu chuyện về nữ chiến binh Wonder Woman chắc hẳn sẽ là một trong các bom tấn hot nhất Hè 2017.

Khởi chiếu: 02/06 tại các cụm rạp CGV, Lotte Cinema, BHD Cineplex... trên toàn quốc.

Baby Driver

Trong khi đa số các phim bom tấn Hè này đều là các phần phim tiếp theo, Baby Driver là một dự án phim hài, hành động mới được giới phê bình đánh giá khá cao về nội dung. Phim kể về một chàng tài xế trẻ tuổi, có tên Baby (Ansel Elgort thủ vai), người chuyên cầm lái trong các phi vụ trộm táo tợn.

Baby Driver là bộ phim kể về chàng tài xế tội phạm có gương mặt trẻ thơ

Cuộc sống của cậu dường như hoàn toàn thay đổi khi gặp một cô gái xinh đẹp (Lily James thủ vai), khiến Baby muốn rút khỏi công việc nguy hiểm này để làm lại cuộc đời.

Một điểm đặc biệt của Baby Driver: Đây là một bộ phim hòa trộn hoàn hảo giữa hành động và âm nhạc. Chắc hẳn âm nhạc sẽ là một phần quan trọng trong bộ phim khi có tới hơn 35 bài hát đã được sử dụng trong Baby Driver. 

Dự kiến khởi chiếu: 30/6/2017. 

Despicable Me 3 (Kẻ cắp mặt trăng 3)

Sau thành công của 2 tập phim trước, loạt phim Kẻ cắp mặt trăng sẽ tiếp tục trở lại với cuộc phiêu lưu của Gru cùng các chú Minion đáng yêu. Trong phần 3 này, Gru (Steve Carell lồng tiếng) sẽ vô tình tái ngộ với người em song sinh thất lạc từ lâu: Dru. Dru liên tục tìm cách lôi kéo Gru quay trở lại với con đường xấu xa, tiếp nối truyền thống phạm tội của gia tộc.

Despicable Me 3 sẽ trở lại cùng Gru và các chú Minion đáng yêu

Liệu Gru có bỏ quên gia đình mới của mình để trở lại với con đường tội lỗi? Với lối truyền tải đáng yêu, hài hước, phần 3 Kẻ cắp mặt trăng hy vọng sẽ mang tới nhiều tiếng cười và cảm xúc cho các khán giả nhỏ.

Dự kiến khởi chiếu: 30/6 tại các cụm rạp CGV, Lotte Cinema, Platinum Cineplex... trên toàn quốc.

Transformers: The Last Knight

Dù thường bị giới phê bình phim đánh giá thấp về  nội dung, nhưng thế mạnh kỹ xảo và các ý tưởng liên tục đổi mới giữa các phần phim đã giúp Transformers luôn nằm trong top phim bom tấn mang lại doanh thu cao cho nhà sản xuất.

Transformers phần 5 dự đoán sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho khán giả

Trong phần phim thứ 5 này, các fan hâm mộ hẳn sẽ rất bất ngờ khi Optimus Prime - lãnh đạo của đội quân người máy biến hình quay trở về trái đất và… đánh lại chính những người đồng đội cũ của mình. Liệu nguyên nhân của hành động này là gì? Do Optimus bị điều khiển (như trong nguyên tác truyện) hay còn lý do gì khác?

Hãy cùng chờ đón những bất ngờ từ Transformers: The Last Knight khi bộ phim ra rạp vào ngày 23/6 tới đây tại các cụm rạp CGV, Lotte Cinema, Platinum Cineplex... trên toàn quốc. 

Spider-Man: Homecoming

Spider-Man: Homecoming là bộ phim tiếp nối Captain America: Civil War ra rạp hồi tháng 5 năm ngoái. Phim kể về cuộc sống của cậu học sinh trung học Peter Parker/Spider-Man (Tom Holland thủ vai) sau khi trở về từ cuộc nội chiến giữa các siêu anh hùng trong đội Avengers.

Spider-Man: Homecoming thuộc loạt phim siêu anh hùng của Marvel

Peter sẽ phải tìm cách cân bằng giữa cuộc sống của một học sinh bình thường và cuộc sống của một siêu anh hùng. Dưới sự dẫn dắt của Người Sắt - Iron Man (Robert Downey Jr. thủ vai), Peter sẽ học được nhiều bài học quý giá để chống lại cái ác, trong khi cố gắng bảo vệ những người xung quanh.

Nằm trong loạt phim siêu anh hùng của Marvel, Spider-Man: Homecoming được trông đợi sẽ mang lại những giây phút giải trí, thư giãn cho các khán giả yêu thích dòng phim hành động này.

Dự kiến khởi chiếu: 07/07 tại các cụm rạp Lotte Cinema, Platinum Cineplex... trên toàn quốc.

Vi Bùi H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa