Trailer phần 2 "50 sắc thái" hé lộ nhiều cảnh yêu cuồng nhiệt

Một cảnh sex trong nhà tắm của Jamie Dornan và Dakota Johnson

"50 sắc thái": Bộ phim có nhiều cảnh ân ái nhất thập kỷ

Phim 16+ "50 sắc thái" tiếp tục gây sốt với loạt ảnh giường chiếu

"50 sắc thái": Phim 18+ ra mắt dịp Valentine

"50 sắc thái" thoát hạn mức phim 18+

Phần 2 với tên gọi 50 Shades Darker tiếp tục câu chuyện tình trắc trở của hai nhân vật chính. Sau thời gian chia tay, Ana quay trở về bên Christian Grey, tin tưởng tình yêu của chàng tỷ phú cũng như chấp nhận cả những sở thích "yêu" kỳ lạ của anh. Tuy nhiên, quá khứ bí ẩn của Christian như những bóng đen quay trở lại ám ảnh hai người.

Ana tin tưởng tình yêu của chàng tỷ phú nhưng liệu cô có thể vượt qua được quá khứ phức tạp của người đàn ông bí hiểm này?

Trailer dài hơn 2 phút trên nền nhạc ma mị, tiết lộ nhiều cảnh lãng mạn của cặp đôi cũng như một vài cảnh sex cuồng say trong nhà tắm và phòng ngủ. Trailer cũng hé lộ những nhân vật mới như cô bạn gái cũ của Christian, bà quý tộc Mrs. Robinson - người đã dạy Christian cách yêu bạo dâm và anh chàng sếp mới tại nhà sản xuất bản luôn muốn ve vãn Ana.

Hai diễn viên Jamie Dornan và Dakota Johnson tiếp tục đảm nhận cặp nhân vật chính. Tuy nhiên có thêm nhiều diễn viên mới xuất hiện và đạo diễn của phần hai cũng được thay đổi. 50 Shades Darkerra rạp vào ngày Valentine 2017, được kỳ vọng sẽ cuốn hút hơn phần đầu tiên công chiếu năm 2015.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa