Phim 16+ "50 sắc thái" tiếp tục gây sốt với loạt ảnh giường chiếu

Cặp diễn viên đã phải hy sinh rất nhiều cho vai diễn này nhưng họ không hề hối hận khi tham gia bộ phim

Top 6 phim truyền hình Mỹ hay nhất mọi thời đại

"50 sắc thái": Bộ phim có nhiều cảnh ân ái nhất thập kỷ

15 rạp chiếu phim đẹp và "độc" nhất thế giới

Bộ phim hoạt hình "huyền thoại" Tom & Jerry bị chỉ trích

Tạp chí W vừa đăng loạt ảnh nóng của Dakota Johnson và Jamie Dornan trong khi quay bộ phim 16+ "50 sắc thái". Nhiều bức ảnh trong đó cặp sao khỏa thân trần trụi. Nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson tiết lộ, hình ảnh này được chụp trong cảnh nhân vật Ana dâng hiến đời con gái cho chàng tỷ phú quyến rũ Grey. Đạo diễn kể: "Đó là cảnh làm tình đầu tiên trong phim. Có khoảng 10 đến 15 người trong trường quay. Đó là cảnh vô cùng thân mật nhưng lại được quay trong bối cảnh chẳng hề riêng tư chút nào". Dù vậy, nữ diễn viên Dakota lại rất tâm đắc với cảnh quay này và miêu tả đây là một cảnh lãng mạn tuyệt đẹp.

Một cảnh sex khác khi Grey quyến rũ Ana trong căn phòng đỏ. Chàng tỷ phú bịt mắt người tình, mớm rượu vang và mơn trớn cục đá trên cơ thể cô để khơi dậy khoái cảm.

Cả Dakota và Jamie đều rất căng thẳng khi đóng những cảnh "bạo dâm và thống dâm" trong căn phòng đỏ. Dakota thường xuyên phải thoát y và mệt mỏi sau mỗi cảnh yêu bạo liệt. Jamie từng tiết lộ, anh thường là người đầu tiên quăng tấm chăn phủ lên người Dakota mỗi khi đạo diễn hô "cắt".

Một khán giả xem buổi chiếu ra mắt "50 sắc thái" đã thống kê, tổng cộng cảnh nóng chiếm khoảng 15 phút trong 2 tiếng của phim. Đây là sự tiết chế rất lớn nếu so với nguyên bản tiểu thuyết tình ái cùng tên. Thêm vào đó, khán giả cũng nhận xét các góc quay tinh tế, không hề để lộ phần nhạy cảm của hai diễn viên chính dù họ đều khỏa thân.

Hôm 11/2, cặp diễn viên chính cùng nhau tham dự buổi lễ ra mắt phim tại Đức.

Cả hai trang điểm và ăn mặc già dặn hơn nhiều so với hình ảnh trong phim.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa