"Ồn ào" chốn phòng the mang lại khoái cảm

Những cặp đôi “ồn ào trên giường ngủ” thường được cho là những kẻ chỉ biết “to mồm”, nhưng một cuộc nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng họ thật sự đạt được nhiều khoái cảm hơn, nhanh lên đỉnh hơn những người chỉ “nín thin thít”.

Các nhà nghiên cứu ở Anh đã phát hiện ra một mối quan hệ trực tiếp giữa việc biểu lộ sự sung sướng và gia tăng khoái cảm. Đặc biệt ở phái nữ, việc cảm nhận khoái lạc thể hiện rất rõ trong những tiếng rên rỉ. Họ sẽ đạt được sự thăng hoa trong tình dục cao hơn vì tin rằng mình đang thể hiện rất tốt trong mắt đối phương.

Tương tự, đàn ông cũng tận hưởng “chuyện ấy” nhiều hơn nếu bạn tình của họ “ồn ào” hơn.Các nhà nghiên cứu tại trường Đại học Leeds (Anh) đã khảo sát 71 người phụ nữ về thói quen làm ồn của họ trong “chuyện ấy”.

Kết quả cho thấy hầu hết phụ nữ đều cố ý rên to trước và trong khi đối phương “lên đỉnh” để tăng thêm khoái cảm cho cả hai. Có đến 92% số người tham gia cho biết họ cảm nhận rất mạnh mẽ rằng những tiếng rên này giúp thúc đẩy bạn tình của họ, 87% thừa nhận cố ý rên vì mục đích này.

Theo một cuộc khảo sát khác với 1.000 người, phụ nữ được cho là người ồn ào hơn nam giới trong “chuyện ấy”. Lần này, 94% phụ nữ thừa nhận họ rên rỉ nhiều hơn bạn tình. Mặt khác, 7/10 đàn ông cũng nói rằng phụ nữ thường làm ồn nhiều hơn. Lý do phụ nữ thường hay"to mồm" trên giườnglà bởi vì độ cực khoái của họ dữ dội hơn. Các dây thần kinh ở điểm G của phụ nữ lớn hơn rất nhiều so với nam giới, điều này giúp phái nữ thêm phần sung sướng khi họ “ lên đỉnh”.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn