Nước hoa khô - bí quyết làm đẹp của mọi cô nàng quyến rũ

Nước hoa khô - bí quyết làm đẹp của mọi cô nàng quyến rũ

Cách làm nước hoa khô sáp ong đáng yêu và nhỏ gọn

Xịt nước hoa không đơn giản, nó là cả một nghệ thuật

Bạn đã thực sự am hiểu về nước hoa?

Nước hoa có hại hay không?

Mỹ phẩm thiên nhiên là xu hướng mới của con người trong việc làm đẹp và chăm sóc cơ thể một cách an toàn. Với những ưu thế vượt trội như không kích ứng da, thân thiện với môi trường và sức khoẻ, hiệu quả cao, mỹ phẩm thiên nhiên sẽ dần thay thế những loại mỹ phẩm truyền thống vốn được tổng hợp từ các chất hoá học.

Nước hoa khô (Solid Perfume) là một dạng mỹ phẩm thiên nhiên an toàn được phái đẹp ưa chuộng. Gọi là nước nhưng đây là sản phẩm mang lại hương thơm dạng sáp đựng trong thỏi, hũ, vô cùng tiện dụng. Điểm cộng dành cho nước hoa khô đó là bạn có thể kiểm soát lượng sản phẩm bôi lên cơ thể mình, tránh những trường hợp vô ý như dùng nước hoa dạng chai xịt quá tay làm mùi hương quá hắc, quá nồng khiến mọi người xung quanh cũng như bản thân bạn không thấy thoải mái.

Ở Việt Nam, đa số người dùng mới chỉ quen với các sản phẩm nước hoa khô handmade chứ chưa biết đến những sản phẩm nước hoa khô chuyên nghiệp của các thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng và vẫn còn băn khoăn: Mua nước hoa khô ở đâu? Nước hoa khô có tốt không? Cách dùng nước hoa khô?

Hãy cùng Health+ trả lời những thắc mắc về nước hoa khô ngay trong infographic dưới đây:

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp