Lợi ích giảm cân của nước dừa

Uống nước dừa có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn

5 cách giúp bạn giảm cân ngay tại nơi làm việc

8 loại thực phẩm kết hợp với nhau giúp giảm cân hiệu quả

3 bài tập giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả tại nhà

15 món ăn vặt lành mạnh dành cho người muốn giảm cân

Nước dừa giúp xây dựng cơ bắp

Nước dừa chứa hàm lượng kali cao, có tác dụng giúp thúc đẩy khối cơ phát triển và kiểm soát chất béo. Khi lượng cơ bắp nhiều hơn cũng có nghĩa là bạn sẽ giảm cân hiệu quả hơn.

Đồ uống lành mạnh thay thế cho các đồ uống có đường

Nước dừa chứa rất ít calorie và có hàm lượng đường thấp, do đó nó là một lựa chọn tuyệt vời để thay thế cho các thức uống có đường khác, giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân hiệu quả.

Tăng cường trao đổi chất

Các dưỡng chất trong nước dừa có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp đốt cháy calorie nhanh và hiệu quả hơn. 

Phân hủy chất béo

Nước dừa đã được chứng minh là chứa các hợp chất có thể phá vỡ các cholesterol xấu (LDL) trong cơ thể. Vì thế, nó không chỉ có tác dụng giúp giảm cân, mà còn có thể ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn động mạch, một trong những nguyên nhân chính gây ra đau tim và đột quỵ.

Lợi tiểu

Nước dừa cũng được biết đến là một biện pháp tự nhiên giúp lợi tiểu, tăng cường khả năng lọc và bài tiết của thận. Vì vậy, kết hợp loại đồ uống này vào chế độ ăn hàng ngày sẽ giúp thanh lọc cơ thể, làm sạch các chất béo, chất độc tồn đọng và chống lại sự tích tụ nước bên trong cơ thể, do đó sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

Quang Tuấn H+ (Theo Magforwomen)

Gợi ý thực phẩm chức năng Slimzlab tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm cân:

Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab là sự kết hợp của và coenzym Q10 giúp tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, Tiêu chảy, sạm da... Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, TPCN Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết. sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.
Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936
XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp