Nửa quả đồi sạt vùi gia đình 10 người ở Cao Bằng

Cao Bằng lọt top 5 điểm đến độc đáo nhất Đông Nam Á

Bệnh “lạ” tiếp tục diễn biến bất thường ở vùng núi Quảng Ngăi

Máy bay Đức gặp nạn: Nguyên nhân vẫn còn là điều bí ẩn

Hà Nội đón Noel trong rét đậm, băng giá có thể "tái xuất" ở vùng núi

Hơn 21h đêm 2/8, hàng nghìn khối đất đá sạt xuống gia đình anh Triệu Sành Khuôn (40 tuổi) ở xóm Nà Tềnh, xã Cần Nông, huyện Thông Nông (Cao Bằng). Thời điểm đó, trong nhà có tổng cộng 10 người.

Hiện trường vụ sạt lở khiến 3 người thiệt mạng (Ảnh: Báo Cao Bằng)

Tại hiện trường, ngôi nhà bị vùi lấp không còn thấy móng. Anh Khuôn cùng vợ là chị Triệu Thị Chuổng (48 tuổi) và con trai Triệu Văn Say (20 tuổi) thiệt mạng. 5 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Thông Nông. Ông Triệu Chung Mần (77 tuổi) và em Triệu Thị Mưởng (16 tuổi) kịp thời chạy thoát.

Nhận được tin, chính quyền nhanh chóng triển khai lực lượng cứu hộ tìm người trong đống đất đá. 3 chiếc má xúc làm việc suốt đêm đến sáng nay tìm được thi thể em Say và một người nữa chưa xác định được là vợ hay chồng.

Ông Nguyễn Ngọc Định, chủ tịch UBND huyện Thông Nông cho biết, việc tìm kiếm đang gặp nhiều khó khăn vì trời vẫn mưa to, đất bùn trở nên nhão quánh. Máy xúc đào được đất dưới chân đồi thì đất ở phía trên lại sạt xuống. "Chúng tôi đã di dời khẩn cấp 2 hộ dân ở cạnh khu vực sạt lở đến ở tạm trường học", ông Định nói.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn