Nóng chuyện cho phép chiếu phim 18+ ngoài rạp

các rạp chiếu sẽ làm gì để xác định chính xác độ tuổi của nhóm khán giả vào rạp xem phim… 18+?

Bộ Văn hóa yêu cầu dừng các lễ hội có tính bạo lực

Lợi ích mà những cú sốc văn hóa đem lại

Bạn biết gì về sốc văn hóa Xuôi - Ngược?

Shot hình đẹp về nghệ thuật đánh cá 1 chân của người Myanmar

Cho phép chiếu phim 18+: Rạp chiếu làm gì để kiểm soát khán giả? - Theo quy định, từ 1/1/2017, Cục Điện ảnh sẽ áp dụng Bảng tiêu chí phân loại phổ biến phim theo độ tuổi. Vậy các rạp chiếu sẽ làm gì để có thể xác định chính xác độ tuổi của khán giả khi vào rạp xem phim?

Cùng điểm thêm một số phát ngôn văn hóa đáng chú ý khác!
Đạo diễn phim “Kong: Skull Island” trở lại Quảng Bình - Đạo diễn người Mỹ Jordan Vogt Robert trong bộ phim "Kong: Skull Island" đã có những chia sẻ đầy cảm xúc sau khi chinh phục thành công Sơn Đoòng, hang động lớn nhất thế giới. Và ông cũng hy vọng rằng, một ngày nào đó trong tương lai sẽ quay trở lại Việt Nam, và đặc biệt là Quảng Bình để thực hiện những bộ phim "bom tấn" khác.
Nghệ sĩ Kim Xuyến không chạnh lòng khi 73 tuổi vẫn chỉ được giao vai phụ - Người ta gọi nghệ sĩ Kim Xuyến là “nữ hoàng vai phụ” bởi bà chuyên trị các vai mà có cũng được, không có cũng chẳng sao. Tuy nhiên, những vai của bà lại luôn mang đến cho khán giả đầy ắp tiếng cười và nét duyên riêng không ai có được.
Lệ Quyên: “Họ nói cái gì tôi cũng có, còn đau khổ nỗi gì?” - Sau Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên là một trong những ca sĩ dòng nhạc trẻ hát bolero từ rất sớm. Chị chia sẻ mình hát bolero không thuần túy như nhiều ca sĩ gạo cội đi trước mà có những luyến láy, sáng tạo để khán giả lớn tuổi thích mà khán giả trẻ tuổi vẫn thưởng thức được.
Diệp Anh trải lòng cuộc sống sau một năm rời vị trí Biên tập viên - Sau một năm rời khỏi VTV, Diệp Anh dành nhiều thời gian hơn cho gia đình để bù đắp những tháng ngày chị bận rộn với công việc của một BTV. Ngoài ra, chị đang khởi đầu công việc kinh doanh lụa tơ tằm mà chị yêu thích.
Hoa hậu Thu Thuỷ trở thành MC truyền hình - Hoa hậu Việt Nam 1994 chia sẻ, chị đặc biệt có hứng thú và mong muốn được thử thách bản thân với vai trò một MC thời sự đem đến những thông tin hữu ích nhất về tình hình an ninh, trật tự xã hội cũng như các vấn đề liên quan đến an toàn cuộc sống gắn với mỗi người dân hàng ngày như vậy.
Không để tranh giả “lọt” vào hội chợ nghệ thuật - Đó là lời khẳng định của họa sĩ Thành Chương, người từng là “nạn nhân” trong “cuộc chiến” tranh thật - tranh giả gây ồn ào thời gian vừa qua khi được hỏi về sự minh bạch nguồn gốc những bức tranh tham gia hội chợ nghệ thuật “Domino Art Fair” với chủ đề “Bắc Nam sum họp”.
Công bố những phát hiện bất ngờ dưới lòng chính điện Kính Thiên - Thăng Long. Sau gần một năm khai quật, thăm dò và nghiên cứu, sáng 28/12, Trung tâm Bảo tồn Di tích Thăng Long - Hà Nội và Viện Khảo cổ học đã tổ chức “Báo cáo sơ bộ kết quả khai quật thăm dò khu vực chính điện Kính Thiên năm 2016”.
Bích Ngọc (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa