Nổi mề đay khi điều trị tuyến giáp có nên dùng TPCN Ích Giáp Vương?

Thuốc điều trị suy giáp ảnh hưởng đến chức năng thải độc gan, gây dị ứng, nổi mề đay

Dấu hiệu nào để nhận biết suy giáp?

Chỉ số TSH cao là suy giáp hay cường giáp?

Người bệnh tuyến giáp nên ăn gì để kiểm soát bệnh tốt?

Tăng chiều cao ở tuổi dậy thì và tác động của MK7

Trả lời:
Bạn bị suy giáp thì có lẽ đang phải điều trị bằng thuốc bổ sung hormone tuyến giáp tổng hợp. Thuốc này có tác dụng phụ gây độc với gan, do đó, người bệnh thường sử dụng thuốc Tây y kết hợp với thuốc bổ gan để hạn chế tác dụng phụ này. Có thể bạn không dùng bổ gan ngay từ đầu nên hiện tại đang bị tác dụng phụ của thuốc tây y, đó là tình trạng gan âm thô, triệu chứng là dị ứng do chức năng thải độc của gan giảm đi. Bạn không nên quá lo lắng, mức độ nhẹ nên sử dụng thuốc bổ gan cùng thuốc chống dị ứng thì tình trạng sẽ sớm được kiểm soát. 
Còn về bệnh lý suy giáp, thì đây là bệnh suy giảm chức năng tuyến giáp thường gặp và cần điều trị kiên trì. Việc phải dùng thuốc là không tránh khỏi nên bạn chú ý sử dụng thuốc bổ gan đều đặn nhé.
Vì là bệnh lý mạn tính, nên để kiểm soát suy giáp hiệu quả, bạn nên tham khảo sử dụng sản phẩm thảo dược để hỗ trợ nâng cao sức khỏe tuyến giáp, điều hòa chức năng tuyến giáp và cải thiện hiệu quả các triệu chứng của suy giáp. Đặc biệt, dòng sản phẩm thảo dược có ưu điểm an toàn, không độc với gan, thận khi dùng lâu dài. Một trong các sản phẩm đang có mặt trên thị trường, được nhiều bệnh nhân suy giáp tin tưởng lựa chọn và sử dụng có hiệu quả là sản phẩm thảo dược Ích Giáp Vương. Sản phẩm này với thành phần chính là hải tảo, kết hợp với những dược liệu quý như khổ sâm, ba chạc, bán biên liên, neem… giúp kiểm soát suy giáp thông qua tác dụng điều hòa miễn dịch cơ thể. Ngoài ra, sản phẩm Ích Giáp Vương còn giúp điều hòa nhịp tim, giảm cholesterol máu, chống viêm, giảm đau cho tuyến giáp. Người bệnh có thể sử dụng kết hợp cùng thuốc tây y để tăng hiệu quả kiểm soát suy giáp. 
Chúc bạn sức khỏe!
DS. Nguyễn Dịu

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương: Giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp
Tuyến giáp trạng là một tuyến nội tiết quan trọng của cơ thể, có tác động lớn đến sức khỏe tổng thể của con người. Do đó, việc quan tâm thích đáng đến tuyến giáp và chủ động có các biện pháp chăm sóc, tăng cường tuyến giáp đóng vai trò hết sức quan trọng để giữ gìn cũng như tăng cường sức khỏe toàn trạng cơ thể.
Xuất phát từ nhu cầu trên, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã cung cấp ra thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp. Sản phẩm dùng cho những người đang mắc những bệnh rối loạn ở tuyến giáp như cường giáp (Graves – Basedow), Basedow.
Với thành phần chính là hải tảo (một loại rong biển có chứa nhiều i-ốt và các thành phần dinh dưỡng tự nhiên có lợi cho sức khỏe nói chung và đặc biệt cho sức khỏe tuyến giáp nói riêng), kết hợp với cao khổ sâm, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao neem, magie, kali iodua, Ích Giáp Vương có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe của tuyến giáp trong phòng ngừa các rối loạn tuyến giáp như cường giáp, basedow…; hỗ trợ làm mềm, giảm đau ở tuyến giáp, giúp duy trì hoạt động bình thường của tuyến giáp.
Những người có thể sử dụng sản phẩm này là: Những người mắc các bệnh rối loạn ở tuyến giáp như cường giáp (Graves – Basedow), Basedow… sản phẩm nên được uống trước bữa ăn 30 phút và sử dụng liên tục một đợt từ 3-6 tháng để có hiệu quả tốt.
Số: 00019/2017/XNQC-ATTP
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng