Chuyên đề: Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh Khỏe & đẹp sau tuổi 35

Phòng bệnh chủ động

5 cách đơn giản làm giảm căng thẳng, suy nhược thần kinh

Đăng bởi: Thu Hà22/01/2016 17:36

Health+ | Trong cuộc sống nhiều bộn bề và lo toan như hiện nay, những triệu chứng như căng thẳng, mệt mỏi, suy nhược thần kinh có thể xảy ra với bất cứ ai. Vậy làm thế nào để vượt qua tình trạng căng thẳng, mệt mỏi một cách nhanh chóng và hiệu quả?

Chuyên đề : Suy nhược thần kinh

5 cách đơn giản làm giảm căng thẳng, suy nhược thần kinh

Căng thẳng, mệt mỏi có thể xảy ra với bất cứ ai

Suy nhược thần kinh: Cách nhận biết và điều trị bệnh

Mệt mỏi, giảm trí nhớ ảnh hưởng đến cuộc sống

Suy nhược thần kinh: Lý do khiến bạn giảm khả năng tập trung

Suy nhược thần kinh – Bệnh của thời đại mới

1. Tập thể dục 

Luyện tập thể dục thể thao là một trong những biện pháp hiệu quả giúp cải thiện tâm trạng, tăng lưu thông máu và chức năng hệ thần kinh. Điều này cũng giúp giảm nguy cơ trầm cảm xuống 16%. Bạn có thể tham gia tập những bài tập đơn giản như: Đi bộ 30 phút/ngày, tập thể dục nhịp điệu, chơi tennis... hàng ngày.

2. Tập thiền

Thiền kích thích não bộ sản xuất ra các chất dẫn truyền thần kinh, giúp thúc đẩy những cảm xúc tích cực và giảm cảm xúc tiêu cực trước các vấn đề trong cuộc sống. Bạn nên đăng ký học tại các trung tâm dạy thiền. Nếu không thể tới phòng tập thường xuyên, bạn có thể mua những cuốn sách hoặc băng đĩa dạy thiền để tự luyện tập tại nhà.

5 cách đơn giản làm giảm căng thẳng, suy nhược thần kinh - Ảnh 1Tập thiền để tăng cường sức khỏe thần kinh

3. Tham gia các hoạt động xã hội

Ở nhà quá nhiều có thể làm tăng cảm giác cô đơn, khiến bạn thấy buồn bã và chán nản. Chính vì vậy, hãy tham gia các hoạt động xã hội nhiều hơn để cải thiện tâm trạng. Sự bận rộn có thể giúp bạn giải tỏa bớt những cảm xúc tiêu cực.

Hãy tham gia những hoạt động tập thể ít nhất 1 tháng/lần, đi thăm bạn bè, đi xem phim hoặc một triển lãm nghệ thuật với người thân hàng tuần.

4. Tham gia các hoạt động tình nguyện

Dành thời gian cho những hoạt động ý nghĩa như từ thiện là một ý tưởng không tồi giúp cải thiện tâm trạng, giảm stress. Khi sống có mục đích, làm những công việc có ý nghĩa, bạn có thể quên đi nỗi buồn của bản thân. Hãy đăng ký tham gia tình nguyện tại một ngôi chùa, bệnh viện, trường học hoặc đội từ thiện nào đó.

5 cách đơn giản làm giảm căng thẳng, suy nhược thần kinh - Ảnh 2Hoạt động từ thiện giúp cải thiện tâm trạng

5. Tăng cường sức khỏe thần kinh nhờ sản phẩm thảo dược

Để dưỡng não, nâng cao sức khỏe tâm – thần kinh, cải thiện triệu chứng đau đầu, mệt mỏi, lo âu, giúp dự phòng và hỗ trợ điều trị trầm cảm, suy nhược thần kinh, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng có thành phần là cao hợp hoan bì, kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như hồng táo, viễn chí… Đây là giải pháp đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Có thể thấy rằng, tăng cường sức khỏe thần kinh là việc làm quan trọng đối với tất cả mọi người, khi cuộc sống có quá nhiều lo toan và mệt mỏi như hiện nay. Áp dụng những biện pháp nêu trên và lưu ý dùng sản phẩm có thành phần chính từ cao hợp hoan bì hàng ngày sẽ giúp mọi người có một hệ thần kinh khỏe mạnh, từ đó chất lượng cuộc sống sẽ được nâng cao.

Hoài Thương H+

5 cách đơn giản làm giảm căng thẳng, suy nhược thần kinh - Ảnh 6Thực phẩm chức năng – viên nén Kim Thần Khang giúp tăng cường sức khỏe thần kinh
Kim Thần Khang có thành phần gồm: Cao hợp hoan bì, cao táo nhân, cao hồng táo, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim,… Sản phẩm giúp dưỡng não, nâng cao sức khỏe tâm, thần kinh, tăng cường lưu thông máu, giúp dưỡng tâm, an thần, giảm căng thẳng và suy nhược thần kinh; Cải thiện triệu chứng đau đầu, mệt mỏi, khó ngủ, hồi hộp, đánh trống ngực, trầm cảm, lo âu, stress, bồn chồn; Giúp tăng cường sức khỏe thần kinh trong hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh; Cải thiện sức khỏe của cơ thể, cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, khó tập trung và suy nhược thần kinh.
Kim Thần Khang được dùng cho những người bị suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), trầm cảm, đau nhức mình mẩy, bồn chồn, đánh trống ngực.
Nên uống sản phẩm trước bữa ăn 30 phút, sử dụng liên tục một đợt từ 3 – 6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 1198/2015/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Thần kinh

Tin bài khác

Tôi chia sẻ

Video

Ảnh đẹp

Trao đổi & hỏi đáp

Sản phẩm