Thót tim ngắm những khoảnh khắc "để đời" của dân thể thao mạo hiểm

Khoảnh khắc vận động viên xe đạp địa hình BMX đang thực hiện một pha mạo hiểm trên cầu tại Gablenz, Đức. Ảnh: Lorenz Holder.

Việt Nam nằm trong số những cảnh tượng giao thông "nghẹt thở" nhất thế giới

Nghẹt thở với 16 pha mạo hiểm "điên rồ" nhất năm 2016

Nghẹt thở ngắm 15 địa danh có view đẹp nhất thế giới

Cách chọn giày tập phù hợp khi tập luyện thể thao

Bị bệnh mạch vành có nên tập luyện thể thao không?

Bức ảnh của nhiếp ảnh gia Corey Wilson ghi lại khoảnh khắc đầy xúc động của một trong những vận động viên lướt ván hàng đầu thế giới Mick Fanning, sau khi anh vượt lên dẫn đầu một cuộc thi lướt ván ở đảo Hawaii cũng là lúc anh nghe tin anh trai của mình qua đời.

Nhiếp ảnh gia người Ý, Ale Di Lullo mang tới cho người xem một bức ảnh thót tim bắt lại khoảnh khắc vận động viên Aaron Chase phóng một chiếc xe đạp leo núi qua cửa kính taxi ở Brooklyn.

Nhiếp ảnh gia dưới nước Alexandre Voyer ghi lại được khoảnh khắc nghẹt thở trong một lần thám hiểm Đại Tây Dương cùng bạn gái là Marianne Aventurier đã "đụng độ" với một con cá mập khổng lồ ở đảo Azores, Bồ Đào Nha.

Micky Wiswedel, nhiếp ảnh gia đến từ Nam Phi ghi lại khoảnh khắc tay leo núi Jamie Smith rơi từ vách núi Table ở Cape Town xuống trong quá trình khám phá tuyến leo mới.

Nhiếp ảnh gia Stuart Gibson đã phải lặn xuống bên dưới ván lướt sóng của vận động viên lướt sóng Beau Pilgrim và nín thở trong 15 giây để chụp lại khoảnh khắc kỳ diệu này bờ biển thuộc đảo Namotu, Fiji.

Bức ảnh chụp 2 vũ công đường phố ở Dusseldorf (Đức) của nhiếp ảnh gia người Pháp Souvannarath.

Nhiếp ảnh gia Jeremiah Watt đã bắt được những khoảnh khắc nỗ lực hết mình của một vận động viên leo núi Patrick Kingsbury ở đỉnh America’s Indian Creek, Utah.

Khoảnh khắc ngoạn mục của vận động viên Iker Fernandez trên ván trượt tuyết ở núi St. Moritz, Thụy Sỹ. Ảnh: Vernon Deck. 

Khoảnh khắc của Gasper Dolinar, một tay lái xe địa hình BMX trong một pha trình diễn đẹp mắt được chụp lại bởi tay máy Jan Pirnat, tại Dolenja Vas, Slovenia.

Bức ảnh được vận động viên trượt tuyết Reuben Krabbe chụp ngẫu nhiên bằng điện thoại khi đang... bay từ ngọn núi Kicking Horse ở Canada.

Nhiếp ảnh gia Ken Etzel chụp lại cảnh tượng thót tim của vận động viên leo núi Wiz Fineron đang cheo leo trên vách đá Grampians, Úc.

Bức ảnh do nhiếp ảnh gia dưới nước Klaus Thymann ghi lại Guillaume Nery đang chìm trong bóng tối sâu thẳm khi lặn xuống một hang động dưới lòng biển sâu ở Tulum, Mexico.

Bức ảnh "để đời" trong tai nạn của một biker bị văng ra khỏi xe va đập với bề mặt đá nham nhở được chụp lại một cách rất sống động bởi nhiếp ảnh gia Dean Treml tại Utah, Mỹ.

Hình ảnh một nhóm đi bộ trên sườn núi Hakuba, Nhật Bản dưới ánh mặt trời chói chang trong một trận gió lớn cuốn theo bụi tuyết trắng xóa được nhiếp ảnh gia Vegard Aasen ghi lại bằng điện thoại trong một lần đi trượt tuyết.

Khoảnh khắc đáng kinh ngạc của một vận động viên lướt ván đang lặn dưới một đợt sóng lớn tại bờ biển thuộc đảo Siargao, Philipinnes.

Một làn nước tung lên trắng xóa khi vận động viên Mons Roisland lướt sóng trên vùng nước lạnh giá Folgefonna của NaUy. Ảnh: Emil Sollie.


Nguyên Hương H+ (Theo Atlantic/Ibtimes)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa