Những ý tưởng trang trí Giáng sinh siêu đẹp trong 30 phút

Bạn hoàn toàn có thể làm được vòng hoa Giáng sinh như thế này

Làm cả tảng kẹo chocolate phủ bạc hà rồi đập vỡ - Giáng sinh ăn thế mới vui!

Làm bánh hình cây thông mừng lễ Giáng sinh

Những "bữa tiệc ánh sáng" đón Giáng sinh 2017 lộng lẫy nhất thế giới

Biển người nô nức đón Giáng sinh ở trung tâm Hà Nội

Vòng hoa mùa vọng

Bạn có thể tạo ra một vòng hoa đầy màu sắc chỉ trong nửa giờ. Tất cả những gì bạn cần là chuẩn bị những quả bóng màu sắc (khoảng 20 - 25 quả bóng) và một cái móc áo hoặc một sợi dây kim loại. Bạn có thể chuẩn bị thêm cái chuông, ruy băng, lá cây giả... hay bất kỳ thứ gì khác để trang trí cho vòng hoa của mình. 

Mũ nhiều màu

Làm những chiếc mũ nhiều màu trang trí cây thông Noel cũng rất đẹp. Hoặc bạn có thể đặt chúng trên tường, cửa sổ hoặc đèn chùm. Trẻ em dưới 5 tuổi hoàn toàn có khả năng làm chiếc mũ đơn giản này. Bạn chỉ cần chuẩn bị phần lõi giấy vệ sinh để làm các vòng, kéo, sợi len nhiều màu. 

Đèn Giáng sinh

Để làm đèn Giáng sinh, chỉ mất 5 phút. Tất cả những gì bạn cần làm là chuẩn bị những quả bóng, cành cây và quả thông, cho chúng vào những cái bình trong suốt. Bạn cũng có thể thắp thêm đèn để thêm lung linh. 

"Lẵng tro hồng" 

Ánh sáng rực rỡ ẩn giữa những quả thông và cành cây trông giống như đám cháy trong lò sửa. Nó dường như cũng tỏa ra hơi ấm. Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc giỏ hoặc một cái xô dễ thương, và tất cả những thứ còn lại bạn có thể tìm thấy trong một công viên (tất nhiên là trừ dây đèn điện). 

Bánh kẹo trang trí cây thông Noel

Bạn có thể làm những cây thông Noel đầy màu sắc này cùng với con của mình. Những chiếc kẹo hay bánh có trang trí cây thông rất tuyệt cho bữa tiệc hay bữa tối của gia đình. Chỉ cần cắt các hình tam giác bằng giấy màu hoặc bìa cứng, dùng băng keo dán chúng vào tăm, sau đó xiên lên bánh hay kẹo. 

Đèn Giáng sinh với những bức ảnh gia đình

Giáng sinh và Năm mới là dịp tuyệt vời để gắn kết tình cảm gia đình. Đèn điện nhấp nháy với những bức ảnh gia đình, hình vẽ của trẻ em là những nguyên liệu tuyệt vời để trang trí. Dùng những chiếc kẹp để kẹp những bức ảnh lên dây điện, dùng trái tim và bông tuyết để trang trí.

Sơn lên thìa

Những chiếc thìa bằng kim loại hoặc bằng gỗ có thể dễ dàng biến thành đồ trang trí Giáng sinh dễ thương. Trẻ em sẽ rất thích ý tưởng này! Điều duy nhất bạn cần là chuẩn bị sẵn sơn acrylic. Sau khi sơn, những chiếc thìa kim loại có thể treo lên cây thông, thìa gỗ trang trí nhà bếp.

Người tuyết vui nhộn

Dùng tất trắng để làm người tuyết vui nhộn. Cắt một đầu của tất rồi dùng dây buộc lại. Đổ gạo vào trong tất để tạo hình tròn, buộc một sợi dây ngăn cách giữa thân và đầu. Sau đó, cho thêm ít gạo để làm đầu người tuyết.

Dùng cúc áo, hạt vòng nhỏ để làm mắt, mũi và cúc áo cho người tuyết. Dùng những mảnh vải khác để làm khăn. Phần tất bạn đã cắt bỏ ngay từ đầu có thể dùng để làm mũ cho người tuyết.

Bóng đèn

Đừng bỏ bóng đèn đã cháy đi. Chúng có thể biến thành đồ trang trí tuyệt vời, trẻ em sẽ rất thích ý tưởng này. Từ bóng đèn, bạn có thể làm được ông già Noel, người tuyết, chim cánh cụt để treo lên cây thông. 

Những gì cần chuẩn bị: Bóng đèn cũ, sơn acrylic (hoặc sơn móng), keo, keo màu, cúc áo, hạt vòng nhỏ, ruy băng, dây buộc và những đồ trang trí nhỏ khác.

An An H+ (Theo brightside.me)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa