8 vật dụng nên có ở bàn làm việc của bạn

Những vật dụng nên có ở bàn làm việc

Photo: Tại sao không nên ăn trưa tại bàn làm việc?

Tác hại không ngờ khi ăn trưa tại bàn làm việc

5 tư thế yoga ngay tại bàn làm việc

6 vật phẩm phong thủy giúp chiêu tài hứng lộc

Kẹo cao su bạc hà

Bạn có biết, các nhà thần kinh học đã phát hiện ra rằng, nhai kẹo cao su giúp bạn tỉnh táo hơn và có một tâm trạng tích cực hơn. Bằng cách nhai kẹo cao su trong khi làm việc, bạn có thể chống lại cảm giác mệt mỏi, buồn ngủ và cải thiện năng suất làm việc. Ngoài ra, nhai kẹo cao su cũng sẽ giúp bạn giữ hơi thở luôn thơm mát.

Khử mùi

Hãy luôn giữ gìn vệ sinh cá nhân và ngăn ngừa cơ thể bốc mùi tại văn phòng bằng việc luôn giữ một chất khử mùi trong bàn làm việc. Bạn sẽ không biết khi nào bạn có thể cần nó nhưng hãy chắc chắn luôn có nó để không phải "đỏ mặt" với đồng nghiệp trong cơ quan vì mùi cơ thể.

Băng vệ sinh

Sẽ có những ngày "đèn đỏ" mà bạn vẫn phải lên văn phòng để làm việc. Vì thế, hãy luôn chuẩn bị sẵn băng vệ sinh trong ngăn kéo bàn làm việc của mình để sẵn sàng đối phó với nó.

Sạc điện thoại và tai nghe

Sẽ có những ngày khi bạn vội vã ra khỏi nhà mà quên không mang theo bộ sạc của điện thoại, hoặc tai nghe. Vì vậy, hãy đầu tư thêm một bộ sạc và tai nghe và giữ chúng một cách an toàn trong ngăn kéo bàn làm việc để không phải gây phiền hà cho những người khác.

Giấy ăn

Mỗi lần hắt hơi, hoặc ho, thậm chí là sau mỗi lần ăn uống bạn luôn cần đến giấy ăn để vệ sinh. Vì thế, hãy đầu tư một hộp giấy ăn trên bàn làm việc của bạn.

Miếng dán y tế

Chỉ một viết xước nhỏ, hoặc bất kỳ vết thương nào cũng luôn cần phải được vệ sinh và bảo vệ khỏi bị nhiễm trùng. Vì vậy, hãy luôn giữ một ít dụng cụ y tế, đặc biệt là các miếng dán y tế trong ngăn kéo của bàn làm việc.

Nước rửa tay khô

Bạn sẽ không thể thường xuyên chạy ra, chạy vào nhà vệ sinh để rửa tay. Vì thế, hãy sắm một lọ dung dịch rửa tay khô và để trên bàn làm việc để luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

Đồ ăn nhẹ

Bạn sẽ có cảm giác đói dữ dội trong khi bạn đang làm việc. Do đó, hãy luôn chuẩn bị sẵn một ít đồ ăn nhẹ và dễ bảo quản tại bàn làm việc.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp