Điều gì đang ảnh hưởng tới "chuyện ấy" của chàng?

Những vấn đề sức khỏe ảnh hưởng tới "chuyện ấy" của quý ông?

"Chuyện ấy" trở nên đau đớn sau khi mang thai: Nguyên nhân vì đâu?

“Chuyện ấy” suy giảm do ngày trẻ "tiêu nhiều"?

Vì sao “chuyện ấy” khi 30 tuổi lại tuyệt hơn hồi 20?

6 cách tự nhiên giúp quý ông cải thiện bản lĩnh phòng the

Rối loạn cương dương do tăng huyết áp

Tăng huyết áp là vấn đề sức khỏe mà rất nhiều người gặp phải. Tuy nhiên, những triệu chứng tăng huyết áp thường dễ bị bỏ qua và không điều trị kịp thời. Điều này có thể dẫn đến rối loạn cương dương và ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống tình dục của nam giới. Do đó, nếu đang gặp vấn đề trong việc cương cứng thì bạn nên đi kiểm tra huyết áp của mình. Nó không chỉ ảnh hưởng tới "chuyện ấy" mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe tim mạch của bạn.

Xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của rất nhiều nam giới. Nếu tình trạng này thường xuyên xảy ra và không được cải thiện thì bạn hãy đến gặp bác sỹ chuyên khoa về tình dục học và các chuyên gia về giới tính để tìm hiểu cũng như tìm giải pháp điều trị hợp lý.

Xuất tinh chậm

Xuất tinh quá muộn cũng không tốt cho đời sống tình dục của bạn. Điều này có nghĩa là bạn không thể xuất tinh ngay cả sau khi bạn đã hài lòng về tình dục. Điều này khiến bạn không thể đạt được cực khoái. Hãy đi khám bác sỹ để xác định nguyên nhân và có cách điều trị kịp thời.

Testosterone thấp

Testosterone được xem là thước đo bản lĩnh "phòng the" của các quý ông. Nồng độ testosterone thấp có thể làm giảm ham muốn tình dục, rụng tóc và nhiều vấ đề khác nữa. Hãy tham khảo các phương pháp tăng lượng testosterone để cải thiện đời sống tình dục của mình.

Căng thẳng

Căng thẳng thường xuyên cũng là thủ phạm giết chết ham muốn tình dục của cả nam giới và phụ nữ. Hãy thực hiện các bài tập yoga và ngồi thiền để đối phó với tình trạng căng thẳng, từ đó cải thiện đời sống tình dục.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn