Đang bị giảm ham muốn tình dục? Hãy tránh xa những thực phẩm này!

Thực phẩm làm suy giảm ham muốn tình dục

Video: Nên ăn gì khi bị giảm ham muốn tình dục?

Tập thể dục - Giải pháp cải thiện ham muốn tình dục tự nhiên

Video: 7 cách giúp bạn hứng thú hơn với "chuyện ấy"

Thuốc chống trầm cảm nào không ảnh hưởng đến ham muốn tình dục?

Bánh mì trắng

Mặc dù là thực phẩm ưa thích và tiện lợi của rất nhiều người nhưng bánh mì trắng chứa nhiều carbohydrate tinh chế. Cơ thể sẽ phải dùng nhiều kẽm hơn để tiêu hóa, do vậy sẽ thiếu hụt kẽm trong cơ thể, từ đó làm giảm ham muốn tình dục.

Rượu

Rượu làm giảm khả năng trao đổi chất của cơ thể, giảm khả năng sản xuất hormone và kích thích thần kinh. Uống rượu với mức độ vừa phải thì có lợi, nhưng nếu uống quá nhiều thì chắc chắn đời sống tình dục của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Đậu nành lông (đậu nành Nhật Bản)

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ăn quá nhiều đậu nành lông có thể ảnh hưởng đến chức năng buồng trứng và hormone giới tính ở phụ nữ. Nó cũng làm giảm khoảng 40% số lượng tinh trùng của nam giới. Vì vậy, bạn nên hạn chế thực phẩm này để có đời sống tình dục tốt hơn.

Pho mát

Có thể để tăng sản lượng sữa, chủ trang trại đã tiêm hormone vào động vật. Do đó, nếu sử dụng pho mát được làm từ sữa của các loại động vật được tiêm hormone sẽ làm ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của bạn.

Đường

Suy giảm ham muốn tình dục có thể do bạn đã ăn quá nhiều đường

Thói quen ăn quá nhiều đường có thể dẫn đến béo phì và kéo theo một loạt các vấn đề sức khỏe, trong đó có suy giảm ham muốn tình dục. Lượng đường trong máu cao cũng ảnh hưởng đến khả năng sản xuất insulin trong cơ thể, làm giảm sản xuất testosterone. Thêm vào đó, chất béo tích tụ ở vùng bụng sẽ sản sinh estrogen - hormone làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới.

Cam thảo

Cam thảo có chứa acid glycyrrhizic, có thể làm giảm lượng testosterone trong cơ thể. Trên thực tế, tiêu thụ từ 7gr cam thảo mỗi ngày có thể giảm hơn 35% mức testosterone trong cơ thể.

Bạc hà

Thảo dược này có thể giúp bạn có hơi thở thơm mát hơn nhưng menthol trong bạc hà có thể làm giảm lượng testosterone. Điều này làm suy giảm ham muốn tình dục của nam giới.

Hạt lanh

Hạt lanh nằm trong danh sách những loại hạt mang lại vô vàn lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu lạm dụng quá mức loại hạt này có thể làm giảm lượng testosterone. Trên thực tế, phụ nữ có mức testosterone cao được khuyến cáo nên ăn 30gr hạt lanh/ngày để chống lại các vấn đề mẫn cảm. Trong vòng 7 ngày, mức testosterone của phụ nữ giảm tới 89%.

Dâu tây

Bạn nên rửa thật sạch loại quả này trước khi ăn. Nguyên nhân là vì loại quả này thường chứa rất nhiều thuốc trừ sâu và chúng có thể làm tăng mức estrogen. Điều này có thể ảnh hưởng tới ham muốn tình dục của nam giới.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương giúp tăng tiết testosterone, tăng cường ham muốn tình dục cho nam giới:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn