Chuyên đề: Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh Khỏe & đẹp sau tuổi 35

Photo

Ăn gì để phòng ngừa ung thư ruột già? - Ảnh 1
Ăn gì để phòng ngừa ung thư ruột già? - Ảnh 2
Gạo nâu: Gạo nâu rất giàu chất xơ và có chứa các acid béo lành mạnh, giúp ngăn cản sự phát triển của tế bào ung thư.
Ăn gì để phòng ngừa ung thư ruột già? - Ảnh 3
Cá hồi: Thiếu vitamin D có thể làm tăng ung thư ruột già. Bạn có thể bổ sung vitamin D bằng cách ăn cá hồi. Đây là một trong những loại thực phẩm hàng đầu giúp chống lại ung thư ruột già.
Ăn gì để phòng ngừa ung thư ruột già? - Ảnh 4
Ngô: Hợp chất Inositol hexaphosphate có trong ngô giúp ngăn ngừa sự phát triển của bệnh ung thư ruột già. Acid linoleic cũng là một hợp chống ung thư có trong ngô. Do đó, nếu muốn giảm nguy cơ ung thư ruột già, bạn nên ăn ngô thường xuyên hơn.
Ăn gì để phòng ngừa ung thư ruột già? - Ảnh 5
Đậu phộng: Ăn đậu phộng (lạc) 3 lần/tuần làm giảm nguy cơ ung thư ruột già xuống 33%. Hàm lượng chất xơ dồi dào trong đậu phộng cũng giúp bạn chống lại ung thư ruột già một cách tự nhiên.
Ăn gì để phòng ngừa ung thư ruột già? - Ảnh 6
Gừng: Một nghiên cứu đã cho thấy, việc sử dụng gừng trong 28 ngày làm giảm 28% nguy cơ ung thư ruột già. Đây là một trong những loại thực phẩm hàng đầu giúp ngừa ung thư ruột già hiệu quả.

Ăn gì để phòng ngừa ung thư ruột già?

Đăng bới: Trần Lưu12/10/2017 10:59

Health+ | Các chuyên gia y tế cho rằng, chế độ ăn uống hợp lý và thay đổi lối sống có thể làm giảm 70% nguy cơ ung thư ruột già. Dưới đây là những thực phẩm có thể giúp phòng ngừa ung thư ruột già, bạn nên bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày.

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

  • Ho, đau đầu, sổ mũi thì uống thuốc gì?

    Ho, đau đầu, sổ mũi thì uống thuốc gì?

    Đau đầu, sốt, ho, đau họng, ngạt mũi... là những triệu chứng thường gặp khi bạn bị cảm cúm hoặc cảm lạnh. Dưới đây là một số loại thuốc giúp bạn có thể giảm những triệu chứng này:

  • Thuốc lá ảnh hưởng gì đến tim mạch?

    Thuốc lá ảnh hưởng gì đến tim mạch?

    Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới, mỗi năm có khoảng 17,5 triệu người mắc bệnh tim. Thuốc lá chính là một trong những nguyên nhân gây gia tăng bệnh tim mạch.

  • Đi bộ: Cách đơn giản để giữ trái tim khỏe mạnh

    Đi bộ: Cách đơn giản để giữ trái tim khỏe mạnh

    Đi bộ là một hình thức tập thể dục nhẹ và là một trong những cách làm tăng nhịp tim, tăng tuần hoàn máu trong cơ thể, bổ sung thêm dưỡng khí và chất dinh dưỡng cho các cơ quan trong cơ thể... tất cả đều góp phần giúp bạn có được trái tim khỏe mạnh.

  • 5 bài tập yoga làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch

    5 bài tập yoga làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch

    Không chỉ giúp giảm cân, cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai hơn, tập yoga thường xuyên còn giúp bảo vệ trái tim của bạn, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm