Ăn gì để phòng ngừa ung thư ruột già?

Làm thế nào để giảm nguy cơ ung thư ruột?

Gifographic: 8 cách phòng ngừa ung thư ruột già hiệu quả

Táo bón mãn tính dễ gây ung thư ruột già

Phát hiện sớm để trị dứt điểm ung thư ruột già

Gạo nâu: Gạo nâu rất giàu chất xơ và có chứa các acid béo lành mạnh, giúp ngăn cản sự phát triển của tế bào ung thư.Gạo nâu: Gạo nâu rất giàu chất xơ và có chứa các acid béo lành mạnh, giúp ngăn cản sự phát triển của tế bào ung thư.

Cá hồi: Thiếu vitamin D có thể làm tăng ung thư ruột già. Bạn có thể bổ sung vitamin D bằng cách ăn cá hồi. Đây là một trong những loại thực phẩm hàng đầu giúp chống lại ung thư ruột già.Cá hồi: Thiếu vitamin D có thể làm tăng ung thư ruột già. Bạn có thể bổ sung vitamin D bằng cách ăn cá hồi. Đây là một trong những loại thực phẩm hàng đầu giúp chống lại ung thư ruột già.

Ngô: Hợp chất Inositol hexaphosphate có trong ngô giúp ngăn ngừa sự phát triển của bệnh ung thư ruột già. Acid linoleic cũng là một hợp chống ung thư có trong ngô. Do đó, nếu muốn giảm nguy cơ ung thư ruột già, bạn nên ăn ngô thường xuyên hơn.Ngô: Hợp chất Inositol hexaphosphate có trong ngô giúp ngăn ngừa sự phát triển của bệnh ung thư ruột già. Acid linoleic cũng là một hợp chống ung thư có trong ngô. Do đó, nếu muốn giảm nguy cơ ung thư ruột già, bạn nên ăn ngô thường xuyên hơn.

Đậu phộng: Ăn đậu phộng (lạc) 3 lần/tuần làm giảm nguy cơ ung thư ruột già xuống 33%. Hàm lượng chất xơ dồi dào trong đậu phộng cũng giúp bạn chống lại ung thư ruột già một cách tự nhiên.Đậu phộng: Ăn đậu phộng (lạc) 3 lần/tuần làm giảm nguy cơ ung thư ruột già xuống 33%. Hàm lượng chất xơ dồi dào trong đậu phộng cũng giúp bạn chống lại ung thư ruột già một cách tự nhiên.

Gừng: Một nghiên cứu đã cho thấy, việc sử dụng gừng trong 28 ngày làm giảm 28% nguy cơ ung thư ruột già. Đây là một trong những loại thực phẩm hàng đầu giúp ngừa ung thư ruột già hiệu quả.Gừng: Một nghiên cứu đã cho thấy, việc sử dụng gừng trong 28 ngày làm giảm 28% nguy cơ ung thư ruột già. Đây là một trong những loại thực phẩm hàng đầu giúp ngừa ung thư ruột già hiệu quả.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Ung thư