Quý ông ăn gì để tăng số lượng "tinh binh"?

Chocolate đen, quả óc chó... giúp nam giới tăng cường số lượng tinh trùng

Quý ông cần làm gì để cải thiện chất lượng "tinh binh"?

Nam giới tinh trùng yếu, đừng quên những vi chất này

Số lượng tinh trùng của nam giới giảm tới 52% trong 40 năm qua

Nguy cơ mắc bệnh chuyển hóa ở nam giới có số lượng tinh trùng thấp

Chocolate đen

Chocolate đen có chứa một loại acid amin mạnh có tên là L-Arginine. L-Arginine được chứng minh là có hiệu quả trong việc tăng số lượng tinh trùng. Chỉ cần đảm bảo rằng, bạn không nên ăn quá nhiều chocolate đen, vì nó có thể dẫn đến tăng cân và gây ra sự mất cân bằng lượng hormone testosterone, từ đó làm giảm số lượng tinh trùng.

Quả óc chó

Ăn một nắm quả óc chó mỗi ngày có thể cải thiện số lượng tinh trùng và cả chất lượng tinh dịch của bạn. Các nhà khoa học tin rằng, các acid béo omega 3 có trong quả óc chó giúp tăng khả năng sản xuất tinh trùng.

Cà chua

Cà chua rất giàu chất Lycopene, có thể giúp bạn cải thiện chất lượng, số lượng và cả khả năng di chuyển của tinh trùng.

Trứng

Giàu vitamin E và protein, vì thế trứng được xem là có lợi trong việc tăng cường khả năng sản xuất tinh trùng khỏe mạnh. Ăn trứng thường xuyên cũng là cách giúp nam giới bảo vệ tinh trùng khỏi tác hại của các gốc tự do trong cơ thể.

Rau bina

Các loại rau lá xanh như rau bina là nguồn acid folic dồi dào và rất giàu các chất dinh dưỡng thiết yếu khác để tăng cường hormome sinh dục testosterone và cải thiện khả năng sinh sản, nếu bạn có số lượng tinh trùng thấp.

Tỏi

Tỏi có chứa Allicin, một hợp chất mang lại hiệu quả trong việc cải thiện lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục, nhờ đó cải thiện khả năng sản xuất tinh trùng của bạn.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho đời sống tình dục của nam giới:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn