5 thói quen gây ra nếp nhăn trên da

Những thói quen xấu gây ra nếp nhăn

Tại sao hút thuốc lá khiến bạn già nhanh hơn?

13 cách xóa nếp nhăn, cấp cứu làn da già nua và lão hóa

5 loại mặt nạ rẻ tiền chống lão hóa, làm sáng da

10 bí mật bất ngờ cho làn da tươi trẻ, thách thức thời gian

Không tẩy trang khi đi ngủ

Bạn sẽ sớm xuất hiện các nếp nhăn trên mặt nếu có thói quen đi ngủ mà không tẩy trang. Các sản phẩm trang điểm tích tụ trên da sẽ dễ dàng thấm vào các lỗ chân lông và phá vỡ elastin và collagen trên da. Điều này có thể gây ra các nếp nhăn xấu xí trên da của bạn.

Căng da khi trang điểm

Đây là một thói quen mà nhiều người mắc phải và có thể dẫn đến các nếp nhăn. Vì vậy, hãy ngừng ngay việc căng môi lên để bôi son môi, hay kéo căng da lông mày khi chuốt mascara. Ngoài ra, bạn cũng không nên kéo căng vùng da ở mắt khi sử dụng bút kẻ mắt.

Nặn mụn

Nặn mụn là một trong những nguyên nhân hàng đầu có thể làm hỏng da và gây ra những vết sẹo, thậm chí dẫn đến các nếp nhăn. Vì vậy, hãy để nó tự biến mất, hoặc sử dụng các sản phẩm tự nhiên để loại mụn một cách an toàn nhất.

Không sử dụng kem chống nắng

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Chỉ cần một vài phút tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cũng có thể dẫn đến việc collagen trên da bị phá vỡ và dẫn tới sự hình thành của các nếp nhăn. Do đó, đừng quên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày và lựa chọn các sản phẩm có chỉ số SPF từ 30 trở lên.

Ngủ đè lên mặt

Ngủ sấp và úp mặt vào gối cũng có thể dẫn đến những nếp nhăn trên da. Vì thế, hãy nằm ngửa khi ngủ và sử dụng một chiếc gối mềm mại và sạch sẽ để bảo vệ da mặt.

 Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp