Chuyên đề: Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh Khỏe & đẹp sau tuổi 35

Photo

Những thói quen có thể khiến bạn tăng cân - Ảnh 1
Những thói quen xấu có thể khiến bạn tăng cân, béo phì
Những thói quen có thể khiến bạn tăng cân - Ảnh 2
Ngủ ít: Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng, những người ngủ 5 tiếng/ngày sẽ có trọng lượng gấp 2,5 lần so với những người ngủ 7 - 8 tiếng/ngày. Đây là một trong những thói quen hàng ngày có thể khiến bạn tăng cân.
Những thói quen có thể khiến bạn tăng cân - Ảnh 3
Bỏ bữa: Những người thường xuyên bỏ bữa trong ngày thì có khả năng bị béo phì cao gấp 4,5 lần so với những người ăn đủ bữa. Bỏ bữa ăn sáng có thể làm giảm quá trình trao đổi chất và khiến cơ thể lưu trữ chất béo.
Những thói quen có thể khiến bạn tăng cân - Ảnh 4
Ăn quá nhanh: Các nghiên cứu cho thấy rằng, những người ăn chậm sẽ tiêu hao ít hơn 66 calorie so với những người ăn quá nhanh. Đây là một trong những thói quen hàng đầu khiến bạn bị béo phì.
Những thói quen có thể khiến bạn tăng cân - Ảnh 5
Xem tivi quá nhiều: Dành nhiều thời gian để xem tivi chắc chắn không phải là một thói quen tốt. Đặc biệt, nếu bạn xem tivi khi đang ăn cơm, nó sẽ dẫn đến tăng cân.
Những thói quen có thể khiến bạn tăng cân - Ảnh 6
Ăn trưa tại các nhà hàng: Thực phẩm tại nhà hàng thường chứa rất nhiều muối. Điều này có thể khiến bạn dễ dàng tăng cân hơn. Đây là một trong những thói quen có thể khiến bạn tăng cân.
Những thói quen có thể khiến bạn tăng cân - Ảnh 7
Bạn luôn nghĩ mình đói: Mỗi khi bụng phát ra tiếng thì bạn lại nghĩ rằng mình đang đói. Tuy nhiên, khoảng 60% chúng ta đang nhầm lẫn về điều này. Bụng kêu có thể là do bạn đang khát nước chứ không phải đang đói.
Những thói quen có thể khiến bạn tăng cân - Ảnh 8
Ngồi liên tục: Ngồi hàng giờ tại bàn làm việc có thể làm cho bạn tăng cân. Bạn cần đi lại thường xuyên sau mỗi giờ ngồi làm việc. Điều này sẽ ngăn ngừa tình trạng tăng cân.
Những thói quen có thể khiến bạn tăng cân - Ảnh 9
Luôn đi thang máy: Sử dụng cầu thang bộ giúp bạn đốt cháy nhiều calorie hơn là đi thang máy. Các nghiên cứu cũng xác nhận rằng, một người nặng 68kg có thể mất khoảng 3kg bằng cách đi thang bộ mỗi ngày.
loading...

Tin nóng

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm