Chuyên đề: Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh Khỏe & đẹp sau tuổi 35

Photo

Muốn giảm 5kg/tháng? Chỉ cần tập những thói quen này! - Ảnh 1
Biết chọn lọc những thói quen tốt hàng ngày sẽ không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe mà còn giữ được vóc dáng cân đối cho bạn.
Muốn giảm 5kg/tháng? Chỉ cần tập những thói quen này! - Ảnh 2
Giảm ăn thịt: Theo một nghiên cứu, những người đang trong quá trình giảm cân có thể giảm rất nhanh chóng bằng cách cắt giảm lượng thịt và thay vào đó là một chế độ ăn uống giàu thực vật.
Muốn giảm 5kg/tháng? Chỉ cần tập những thói quen này! - Ảnh 3
Tăng Cardio: Là những bài tập thể dục làm tăng nhịp tim như chạy, đi bộ,..., tăng dần thời gian và cường độ bài tập khiến nhiều calo bị đốt cháy hơn có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng.
Muốn giảm 5kg/tháng? Chỉ cần tập những thói quen này! - Ảnh 4
Đi bộ sau bữa ăn: Quy tắc ít được biết đến này giúp giảm cân và cũng được nhiều người nổi tiếng thực hiện. Đi bộ ít nhất 15-20 phút sau mỗi bữa ăn có thể thúc đẩy sự trao đổi chất và giảm cân.
Muốn giảm 5kg/tháng? Chỉ cần tập những thói quen này! - Ảnh 5
Giảm đường: Nếu bạn không thể bỏ hoàn toàn đường, ít nhất bạn cũng phải giảm lượng đường có trong thức ăn vì đó là một trong những nguyên nhân chính gây tích tụ chất béo dư thừa.
Muốn giảm 5kg/tháng? Chỉ cần tập những thói quen này! - Ảnh 6
Ưu tiên tập thể dục: Khi bạn đang cố gắng giảm cân, điều quan trọng là phải duy trì các bài tập thể dục thường xuyên và đừng bao giờ bỏ qua chế độ ăn uống lành mạnh.
Muốn giảm 5kg/tháng? Chỉ cần tập những thói quen này! - Ảnh 7
Bài tập cử tạ: Cùng với bài tập tim mạch, điều quan trọng là nâng trọng lượng bài tập dần lên với những động tác nâng tạ, thói quen này sẽ cải thiện đáng kể sự trao đổi chất của bạn.
Muốn giảm 5kg/tháng? Chỉ cần tập những thói quen này! - Ảnh 8
Tư vấn bác sĩ: Điều cuối cùng quan trọng là hãy đến bác sĩ để kiểm tra các nguyên nhân chính xác của sự tăng cân, từ đó bạn có thể giải quyết chúng hiệu quả, nhanh chóng hơn.

Muốn giảm 5kg/tháng? Chỉ cần tập những thói quen này!

Đăng bới: Nguyễn Hiệp03/09/2017 09:10

Health+ | Bạn có tin, chỉ cần một lối sống lành mạnh, bao gồm một chế độ ăn uống cân bằng và một thói quen tập thể dục thường xuyên sẽ có thể là chìa khóa giúp bạn giảm được 5kg/tháng một cách hiệu quả.

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

  • 10 sai lầm khi ăn sáng khiến bạn khó giảm cân

    10 sai lầm khi ăn sáng khiến bạn khó giảm cân

    Bỏ ăn sáng có thể khiến bạn khó kiểm soát cân nặng hơn so với việc ăn sáng đầy đủ. Ăn sáng không đúng cách cũng khiến việc giảm cân trở nên bất khả thi hơn. Dưới đây là 10 sai lầm phổ biến khi ăn sáng khiến bạn dễ tăng cân, béo phì:

  • Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt?

    Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt?

    Hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS) là những biểu hiện khó chịu ở phụ nữ trước mỗi kỳ kinh nguyệt như đau lưng, căng vú, chuột rút, mệt mỏi, khó chịu, căng thẳng, trầm cảm, mất ngủ... Để giảm những triệu chứng khó chịu này, bạn có thể ăn những thực phẩm như dưới đây.

  • Bí quyết giúp dân công sở hết mệt mỏi và buồn ngủ vào buổi chiều

    Bí quyết giúp dân công sở hết mệt mỏi và buồn ngủ vào buổi chiều

    Mệt mỏi, uể oải và buồn ngủ vào buổi chiều là nỗi ám ảnh của không ít người. Để đối phó với các vấn đề này, bạn có thể tham khảo những cách đơn giản dưới đây!

  • Ho, đau đầu, sổ mũi thì uống thuốc gì?

    Ho, đau đầu, sổ mũi thì uống thuốc gì?

    Đau đầu, sốt, ho, đau họng, ngạt mũi... là những triệu chứng thường gặp khi bạn bị cảm cúm hoặc cảm lạnh. Dưới đây là một số loại thuốc giúp bạn có thể giảm những triệu chứng này:

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm