Những thời điểm "trâu" nên chủ động tìm "cọc"


Tìm cảm giác mới lạ. Dù người chồng sẵn sàng trong tâm thế chủ động và đủ mạnh mẽ, khao khát yêu vợ, trong tư thế chinh phục và đạo diễn chuyện ân ái nhưng nếu mãi làm chủ họ cũng chán. Chuyện chăn gối cũng cần đến những khúc biến tấu. Đó là người vợ biết "phong phú hóa" đời sống tình dục bằng việc gợi ý, tán tỉnh, vuốt ve chồng để người chồng thưởng thức cảm giác của người được chinh phục.


Khi chàng tuổi cao. Tuổi 40 trở lại, đa số những ông chồng còn khá phong độ và ở tư thế "trên bảo dưới nghe". Khi tuổi tác càng cao thì lực bất tòng tâm là chuyện bình thường. Họ trở nên chậm chạp nếu không có sự tác động từ người vợ bằng sự âu yếm, yêu thương và nồng nhiệt. Không ít người vợ cứ chờ chồng chủ động như khi anh ta còn trẻ thì sẽ thất vọng.


Khi chàng làm bạn vui. Anh ấy rất quan tâm đến bạn, anh ấy thường xuyên về nhà rất sớm, hay giúp bạn rửa bát đĩa. Có thể anh ấy làm những điều đó không phải để thu hút sự chú ý của bạn, nhưng nhất định đã khiến bạn cảm động, vậy cách tốt nhất để khen thưởng chính là hãy dành cho chàng một buổi ân ái cuồng nhiệt và nóng bỏng.


Khi tâm trạng anh ấy không tốt. Đi làm về, anh ấy ngồi trên ghế lặng lẽ. Có thể anh ấy vừa bị sếp mắng, hoặc gặp chuyện không thuận lợi trong công việc. Bạn hãy nhẹ nhàng ôm lấy chàng, rồi hỏi han, vỗ về. Khi đó, chàng có thể trút bỏ hết những ưu phiền, thất vọng. Những lúc bình thường, chàng là người chủ động, nhưng khi tâm trạng anh ấy không tốt, bạn hãy là người chủ động.


Khi chàng đến thời kì cáu kỉnh. Khi đến “thời kì cáu kỉnh”, anh ấy như một chú khỉ lúc nào cũng nhăn nhó, đứng ngồi không yên, làm việc gì cũng nóng vội, thậm chí tức giận vô cớ. Nếu chàng là người vô tâm, bạn khuyên bảo thế nào cũng không hiểu, chi bằng bạn hãy kéo chàng vào phòng tắm hoặc phòng ngủ.


Khi bạn mắc lỗi. Hôm đó anh ấy không làm gì sai, bạn do tâm trạng không vui mà vô cớ sinh sự với anh ấy, nói những lời không phải, làm anh ấy đau lòng, khi mọi chuyện đã qua bạn thấy mình có phần quá đáng, vô duyên vô cớ lại trút hết tức giận lên đầu anh ấy…

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn