5 loại thảo mộc giúp chị em tăng khả năng làm mẹ

Những thảo mộc giúp phụ nữ tăng khả năng thụ thai và mang thai

Tại sao phụ nữ mang thai bị khó thở trong những tháng cuối thai kỳ?

Mang thai ăn chay: Ăn gì cho khỏe mẹ, lợi con?

Phụ nữ mang thai có nên ăn nấm không?

Thực phẩm chức năng PreIQ - Hơn cả mẹ tròn con vuông

Sâm Ấn Độ (Ashwagandha)

Phụ nữ sử dụng sâm Ấn Độ có thể giúp cân bằng nội tiết. Thêm vào đó, thảo mộc sẽ giúp điều chỉnh chức năng tuyến giáp và tuyến thượng thận, điều này có thể giúp tăng khả năng sinh sản cho phụ nữ.

Thiên môn chùm

Một trong những thành phần chính có trong thiên môn chùm là Saponin steroid, chất này được biết như là một chất điều hòa nồng độ hormone estrogen. Điều này rất có lợi cho việc rụng trứng và bạn sẽ dễ dàng thụ thai hơn.

Kế sữa

Kế sữa giúp loại bỏ các độc tố tích tụ trong cơ thể và tạo ra một môi trường lành mạnh cho tinh trùng và trứng dễ dàng gặp nhau hơn, từ đó tăng khả năng thụ thai cho phụ nữ.

Ích mẫu

Tình trạng căng thẳng có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phụ nữ. Nó làm chu kỳ rụng trứng trở nên muộn hơn, gây viêm các mô của hệ thống sinh sản và có thể dẫn đến tắc nghẽn ống dẫn trứng, u xơ tử cung và nhiều nguy cơ khác hơn nữa. Trong trường hợp này, cây ích mẫu có thể cải thiện khả năng sản xuất bạch cầu, giúp giảm viêm và loại bỏ các tác động do căng thẳng gây ra.

Cỏ ba lá đỏ

Cỏ ba lá đỏ giàu calci và magne, cả 2 dưỡng chất này đều có thể cải thiện khả năng sinh sản cho phụ nữ. Loại thảo mộc cũng giúp cân bằng lượng hormone và có khả năng phục hồi các tổn thương xảy ra ở ống dẫn trứng.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Viên bổ sung PreIQ tốt cho bà bầu:

Viên bổ sung PreIQ giúp bổ sung vitamin, khoáng chất nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao cho phụ nữ trước, trong quá trình mang thai và sau sinh; Hỗ trợ phát triển não bộ, mắt, hệ miễn dịch ở thai nhi và trẻ nhỏ. TPCN PreIQ giúp giảm thiểu các nguy cơ dị tật, nhất là dị tật ống thần kinh của thai nhi; Giúp hình thành hệ xương chắc khỏe cho trẻ, đồng thời phòng chống loãng xương cho mẹ; Giúp giảm nguy cơ sinh non, nhẹ cân ở trẻ.

Truy cập website preiq.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
** Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp