Video: Những sự thật thú vị về cơ thể phụ nữ

16 bí mật về cơ thể của phụ nữ

Khoẻ hơn nhờ "chuyện ấy"

Video: Những sự thật khó tin về cơ thể của chúng ta

Video: Cơ thể con người sẽ như thế nào sau khi chết?

Sự thật thú vị về cơ thể con người: Lông, tóc và móng tay

Vùng kín ca n gii có kh năng t làm sch. Độ sâu của âm đạo lúc bình thường tương đương với độ dài của một thỏi son bóng (lip gloss).

Khoảng 10% bạn gái sẽ xuất tinh khi đạt cực khoái. Tuy nhiên, phụ nữ cũng có thể “vờ” lên đỉnh do phần “môi nhỏ” - nơi chứa những tế bào cương cứng được tạo thành từ mạch máu có thể trở nên cương cứng khi được kích thích.

Trong giai đoạn thai kỳ, dạ con có thể co giãn tối đa và lớn theo tỷ lệ của quả dưa. Sau đó sẽ trở về kích cỡ bình thường sau 6 tuần sinh nở. Phụ nữ bẩm sinh đã “sở hữu” khoảng 1 triệu nang noãn trong buồng trứng, nhưng con số trên giảm đi hơn nửa khi bé gái đến tuổi dậy thì.

Âm hộ có chứa khoảng 8.000 đầu mút thần kinh bên trong. Con số này nhiều hơn bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể chúng ta và gấp đôi số lượng đầu mút thần kinh có ở trong dương vật nam giới.

Theo báo cáo, cứ mỗi 50 người phụ nữ được hỏi lại có 1 người có núm vú phụ. Một số ngôi sao bẩm sinh đã có 3 núm vú. Một số phụ nữ có khả năng đạt cực khoái bằng cách tự kích thích vào đầu ngực của mình. Điều này chứng tỏ, các sao sở hữu 3 núm vú thật may mắn (vì họ dễ đạt cực khoái hơn).

Kỷ lục về số đo vòng 1 tự nhiên “khủng” nhất đạt 5,83 ft (tương đương 177cm).

Trần Ngọc - Linh Nguyễn H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp