Sao nào từng dùng hôn nhân che giấu giới tính thật? (P2)

Để giữ danh tiếng, nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã phải che dấu giới tính thật bằng hôn nhân giả

Sao nào từng dùng hôn nhân che giấu giới tính thật? (P1)

Hôn nhân đồng giới: Có gì mà phải cấm đoán?!

Sao nổi tiếng thế giới và những đám cưới đồng tính

Đồng tính: Nỗi đau xưa và hạnh phúc hiện tại

5. Vincente Minelli

Vincente Minelli là đạo diễn nổi tiếng của nền điện ảnh và sân khấu Mỹ những năm 1930. Làng giải trí Mỹ đều biết rõ ông là người mang giới tính thứ 3 và ông cũng công khai sự thật này tại New York. Tuy nhiên, điều lạ lùng là ông vẫn kết hôn với 4 người phụ nữ khác nhau khi đến kinh đô điện ảnh lớn nhất thế giới nhằm dễ dàng được chấp nhận và tạo dựng nên tên tuổi ở đây. Với “hy sinh” này, ông đã trở thành 1 “huyền thoại” tại Hollywood. Điều trớ trêu là sau này, chính con gái ông là Liza cũng vướng phải cuộc hôn nhân với người đàn ông đồng tính khác là Peter Allen - điều này đã dẫn đến việc con gái ông phải ly dị chồng.

6. Peter Marc Jacobson

Từng có cuộc hôn nhân kéo dài đến hơn 20 năm và từng được coi là “cặp đôi vàng” của Hollywood với nữ diễn viên Fran Drescher, tuy nhiên tất cả đã kết thúc khi nam diễn viên công bố mình là người đồng tính vào năm 1999. Dù đổ vỡ, cặp đôi xưa vẫn là bạn bè và cùng tiếp tục diễn xuất bên nhau trong show truyền hình thực tế Happily Divorced - dựa trên chính câu chuyện thật của họ.

7. Richard Cromwell

Nam diễn viên Richard Cromwell từng kết hôn với nữ diễn viên người Anh Angela Lansbury trong khoảng 1 năm ngắn ngủi. Sẽ không có vấn đề được đề cập cho đến khi nữ diễn viên này công khai thừa nhận nguyên nhân họ chia tay là bởi Richard thực chất là người lưỡng tính. Là tài tử được vinh danh trên Đại lộ Danh vọng của Hollywood, ông chính là “nạn nhân” của việc phải che giấu giới tính thật của bản thân và ra đi khi mới 50 tuổi vào năm 1960 vì bệnh ung thư gan.

8. Freddie Mercury

Có thể nói Freddie Mercury là ngôi sao đồng tính nổi tiếng nhất mọi thời đại. Nam nghệ sỹ đã ra đi bởi căn bệnh viêm phế quản gây ra bởi AIDS trong thập niên 90. Giọng ca chính của ban nhạc rock huyền thoại Queen là người Anh và sinh vào năm 1946 và mất vào ngày 24/11/1991 - chỉ 1 ngày sau khi ông công bố với giới truyền thông mình bị bệnh AIDS. Tuy chưa từng chính thức kết hôn, danh ca sở hữu “giọng hát vĩ đại nhất trong mọi thể loại nhạc” này đã có mỗi quan hệ “dài hơi” với Mary Austin từ những năm 70 và nhờ vậy, Mary được công chúng coi như người vợ hợp pháp của Mercury. Bà cũng được coi là tình yêu duy nhất trong cuộc đời của “Nam ca sỹ xuất sắc nhất của lịch sử nhạc Pop”.

Cặp đôi vẫn tiếp tục là bạn thân thiết của nhau, kể cả sau khi chấm dứt quan hệ yêu đương trong tự nguyện vì Mercury thừa nhận việc mình là người lưỡng giới khi ngoại tình với 1 nam giám đốc điều hành hãng thu âm. Và công chúng càng thừa nhận tình yêu của cả 2 là thật khi chính danh ca thừa nhận với tất cả mọi người Mary là tình yêu không thể thay thế trong trái tim ông. Thực tế, những ngày cuối đời của Freddie đều có bóng dáng của Mary và ông đã để lại phần lớn tài sản cho bà sau khi mất thay vì cho người tình đồng giới Jim Hutton.

Link H+ (theo Wizz)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa