Những sai lầm của đàn ông trong quan hệ tình dục khiến phụ nữ mất hứng

Khi quan hệ tình dục, bạn không nên hỏi nàng quá nhiều câu hỏi

Ăn cá làm tăng ham muốn?

Đâu là nguyên nhân khiến phụ nữ không "lên đỉnh" khi quan hệ?

Làm chuyện ấy càng nhiều, nguy cơ bất lực càng thấp!

Bị khô âm đạo thì sex thế nào?

Không chú ý đến nhu cầu đối phương: Nhiều người đàn ông vẫn nghĩ rằng, quan hệ tình dục là họ chỉ cần để dương vật thâm nhập vào “cô bé” và xuất tinh là đủ đáp ứng nhu cầu của bạn tình. Tuy nhiên, đây lại là một trong những sai lầm "kinh điển" mà hầu hết đàn ông đều gặp phải trong lần đầu quan hệ tình dục. 

Hỏi cô ấy quá nhiều câu hỏi: Quan tâm đến cảm nhận của người ấy là tốt, nhưng quan tâm một cách thái quá, hoặc quá "lố bịch" đều có thể làm cho bạn tình của bạn khó chịu và mất đi hứng thú với chuyện ấy. Sau khi đưa dương vật thâm nhập vào “cô bé”, bạn hãy làm tốt vai trò của mình và đừng cố hỏi nàng nhiều câu hỏi như: “Em đã đạt được cực khoái chưa?” hay “Cậu bé của anh có quá lớn không?”…

Hãy ưu tiên Phụ nữ: Vâng, ưu tiên phái đẹp, ngay cả ở trên giường! Tốt hơn hết là hãy để người phụ nữ của bạn đạt cực khoái trước và sau đó đến lượt bạn. Nếu bạn chỉ ích kỷ quan tâm đến niềm vui của mình sẽ khiến nàng dễ cảm thấy chán nản và không còn muốn gần gũi với bạn.

Hãy thoải mái và bộc lộ bản thân mình: Quan hệ tình dục chính là lúc nhân cách thực sự của bạn dễ dàng bộc lộ nhất. Vì vậy, bạn còn ngại gì mà không cùng người ấy tận hưởng những phút giây thật thăng hoa và thoải mái.

Tình dục là cách dễ dàng nhất để bộc lộ bản thân mình

Bị ảnh hưởng bởi phim khiêu dâm: Nhiều người thường xem phim khiêu dâm và cố gắng bắt chước các hành động trong đó. Tuy nhiên, hầu hết họ đều thất vọng, bởi phim ảnh khác rất nhiều so với thực tế.

Để tình dục được thăng hoa hơn, các quý ông có thể sử dụng thêm các sản phẩm, thực phẩm chức năng giúp bổ thận, tráng dương và tăng cướng sinh lý

Yêu cầu nàng đánh răng: Buổi sáng được cho là một trong những thời điểm tuyệt vời cho chuyện chăn gối. Tuy nhiên, ngay sau khi vừa thức dậy, bạn đừng yêu cầu cô ấy phải thật sạch sẽ với hơi thở thơm tho. Nếu bạn yêu cầu nàng đi đánh răng có thể sẽ khiến nàng mất đi cảm hứng để ân ái với bạn.

Lo lắng về kích thước: Các chuyên gia y tế nói rằng, không có mối liên quan giữa kích thước của dương vật hay âm đạo ảnh hưởng tới cực khoái ở Phụ nữ. Phụ nữ có thể lên đỉnh thông qua nhiều cách khác nhau. Vì vậy, đứng quá mặc cảm nếu “cậu nhỏ” của bạn có kích thước khiêm tốn.

Quang Tuấn H+ (Theo BoldSky)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương  Sung mãn, bền vững, tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

*sản phẩm/Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn