Những quan niệm sai lầm về rối loạn cương dương

Những lầm tưởng về rối loạn cương dương

5 loại thảo dược giúp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

“Đánh bại” rối loạn cương dương nhờ 12 loại thực phẩm này

“Kẻ thù không đội trời chung” của rối loạn cương dương

Điều trị rối loạn cương dương bằng cách uống... nước dừa

Rối loạn cương dương chỉ ảnh hưởng tới người lớn tuổi

Tuổi tác tăng cao làm gia tăng tỷ lệ mắc rối loạn cương dương. Điều này không có nghĩa là nam giới trẻ tuổi sẽ không gặp phải tình trạng này. Theo các chuyên gia, rối loạn chức năng cương dương có thể được phân thành 3 nhóm, gồm:

Nhóm thứ nhất là những người đàn ông tuổi từ giữa 20 đến cuối 30 tuổi - những người thiếu kinh nghiệm tình dục, nghiện thủ dâm, hoặc thường xuyên căng thẳng và lo lắng..., những yếu tố làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương ở nam giới.

Nhóm thứ 2 là những người đàn ông từ 40 - 60 tuổi. Đàn ông ở nhóm tuổi này có thể mắc một số bệnh mạn tính như đái tháo đường, tim mạch và đó là nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương. Ngoài ra, tình trạng xơ vữa động mạch sớm có thể khiến lượng máu lưu thông tới dương vật bị sụt giảm và dẫn đến rối loạn cương dương.

Nhóm thứ 3 là những người đàn ông từ 60 tuổi trở lên. Đàn ông ở nhóm tuổi này bắt đầu gặp các vấn đề liên quan đến tuyến tiền liệt và nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng hơn cả rối loại cương dương.

Thủ dâm quá nhiều gây rối loạn cương dương

Thủ dâm là một cách tự thoả mãn nhu cầu tình dục của từng cá nhân. Thủ dâm quá nhiều dễ làm suy sụp sức khoẻ và tinh thần do cơ thể phải tiêu tốn nhiều năng lượng để tạo tinh dịch. Lạm dụng thủ dâm dẫn đến loãng tinh dịch, số lượng tinh trùng giảm làm cho khả năng thụ thai bị giảm khi muốn có con chứ không phải là nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương.

Rối loạn cương dương là nguyên nhân gây vô sinh 

Rối loạn cương dương và vô sinh là 2 vấn đề hoàn toàn khác nhau. Rối loạn cương dương chỉ ảnh hưởng đến khả năng cương cứng trong khi vô sinh lại liên quan đến số tinh trùng của đàn ông. Đàn ông dù bị rối loạn cương dương nhưng có chất lượng tinh trùng tốt thì vẫn có thể làm bố như bình thường.

Rối loạn rối loạn cương dương không thể chữa được

Đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm bởi có thể điều trị rối loạn cương dương bằng thuốc, như viagra. Các loại thuốc này làm giãn mạch trên toàn cơ thể, từ đó cải thiện lưu thông máu tới dương vật và giúp cải thiện khả năng cương cứng. Tuy nhiên, việc điều trị này chỉ mang tính tạm thời, điều trị phần ngọn chứ không phải điều trị nguyên nhân gây rối loạn cương dương.

Rối loạn rối loạn cương dương có thể được điều trị bằng testosterone

Trước khi bổ sung testosterone, các chuyên gia sẽ cần phân tích xem liệu bạn có đang bị thiếu testosterone hay khôngNếu có lượng testosterone đầy đủ thì việc bổ sung thêm cũng sẽ không giúp ích gì cho việc điều trị rối loạn cương dương.

Rối loạn rối loạn cương dương làm giảm ham muốn tình dục

Các vấn đề tình dục thường gặp ở nam giới là thiếu ham muốn, rối loạn chức năng cương dương, xuất tinh sớm hoặc muộn. Giảm ham muốn tình dục là một vấn đề liên quan đến nồng độ hormone như testosterone chứ không liên quan đến rối loạn cương dương. Một người đàn ông bị rối loạn cương dương vẫn có ham muốn tình dục như những người đàn ông bình thường.

Rối loạn rối loạn cương dương không cần thay đổi lối sống

Đây là một quan niệm sai lầm và cần được thay đổi. Các vấn đề về lối sống như stress, uống rượu, hút thuốc... có thể là nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương và việc thay đổi lối sống sẽ giúp bạn cải thiện được khả năng cương cứng. Thường xuyên tập thể dục cũng sẽ giúp các mạch máu khỏe mạnh để bạn có thể luôn sung mãn.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho sức khỏe tình dục nam giới, hỗ trợ điều trị tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn