Những nguyên nhân không ngờ gây rối loạn cương dương

Những nguyên nhân không ngờ gây rối loạn cương dương

Nam giới cần làm gì khi có biểu hiện rối loạn cương dương?

Đạp xe thường xuyên dẫn đến rối loạn cương dương?

Những thực phẩm giúp đàn ông cải thiện rối loạn cương dương

Những yếu tố thể chất làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương

Áp lực công việc

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, rối loạn chức năng cương dương là tình trạng khá phổ biến ở những người đàn ông không hài lòng với công việc của họ. Áp lực công việc quá căng thẳng có thể khiến họ bị trầm cảm, bắt đầu uống rượu hoặc dùng thuốc chống trầm cảm... tất cả đều có thể ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của "cậu nhỏ".

Xem phim đen thường xuyên

Xem các loại phim có nội dung khiêu dâm quá thường xuyên cũng có thể gây ra rối loạn chức năng cương dương vì nó có thể làm họ không còn cảm giác mỗi khi làm "chuyện ấy".

Không dùng chỉ nha khoa

 Đây có thể là một nguyên nhân đáng ngạc nhiên, không dùng chỉ nha khoa thường xuyên có thể dẫn đến việc giảm mức acid nitric. Đây là một loại enzyme quan trọng trong việc tăng cường lưu lượng máu tới bộ phận sinh dục.

Ăn quá nhiều muối

Tiêu thụ quá nhiều loại đồ ăn mặn, chứa nhiều muối có thể làm cứng động mạch và hạn chế dòng chảy của máu đến bộ phận sinh dục, gây rối loạn chức năng cương dương.

Thiếu proteine

Một nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, việc tiêu thụ quá ít protein cũng có thể ức chế dòng chảy của máu đến dương vật, dẫn đến tình trạng rối loạn chức năng cương dương.

Đi xe đạp

Nếu bạn là một tay đua xe đạp chuyên nghiệp hoặc thường xuyên đạp xe đạp thì bạn có nguy cơ cao bị rối loạn chức năng cương dương. Khi một người dồn tất cả trọng lượng cơ thể của mình trên một yên xe hẹp tức là đáy chậu phải chịu đựng một trọng lượng lớn, phần da giữa hậu môn và tinh hoàn sẽ bị căng làm ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục. Ở khu vực này thường tập trung các ống dẫn dây thần kinh và mạch máu cung cấp cho dương vật, khi bị đè, nén kéo dài sẽ ảnh hưởng đến chức năng cương dương. Ngồi xe đạp trong một thời gian dài còn xuất hiện tình trạng tê và ngứa ở đáy chậu, cũng là những nguyên nhân dẫn đến khó khăn trong việc cương cứng.

Tín ngưỡng

Có những quan điểm tín ngưỡng cho rằng, việc quan hệ tình dục là một việc làm đáng xấu hổ. Một số đàn ông tin vào điều này và nó ảnh hưởng đến tâm lý của họ, dẫn đến tình trạng rối loạn chức năng cương dương.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn