5 món soup rất tốt cho hệ thống tiêu hóa của bạn

Những món soup rất tốt cho hệ thống tiêu hóa của bạn

Soup gà hạt sen - Món ngon bổ dưỡng ngày Hè

Xem loạt ảnh động này, bạn sẽ muốn làm soup bí ngô ngay lập tức

Soup kem tươi bí đỏ bổ dưỡng

Nấu soup măng tây cho bé yêu nhanh lớn

Soup cà rốt với rau mùi

Món soup cà rốt với rau mùi không chỉ tốt cho hệ thống tiêu hóa mà còn giúp bạn cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể, từ đó giúp ngăn ngừa các bệnh nhiễm khuẩn. Đun sôi hỗn hợp với các thành phần gồm: Cà rốt xay nhuyễn, rau mùi, lá cây xô thơm, cần tây, hạt lựu và gừng trước khi thêm chút muối và hạt tiêu cho vừa miệng. Đây là một món soup hoàn hảo cho bữa tối trong những ngày Đông giá rét.

Soup chanh và rau mùi

Bạn chỉ cần cho tất cả các loại rau mà bạn yêu thích vào trong một nồi nước, sau đó cho thêm hạt tiêu, lá nguyệt quế và một chút đinh hương và hầm nhỏ lửa. Cuối cùng bạn cho thêm lá rau mùi và nước cốt chanh trước khi sử dụng nó cho một bữa ăn tối.

Soup bí ngô vàng

Đây là một món soup rất giàu hương vị và cũng rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn. Sơ chế bí ngô vàng rồi cho vào trong một nồi áp suất cùng với hành tây, ớt xanh, gừng, tỏi, hạt thì là rang và 2 bát nước. Hầm hỗn hợp này trong một thời gian rồi trang trí nó bằng vài lá cà ri trước khi thưởng thức.

Soup cà chua và quế

Món soup này sẽ không chỉ là một món khai vị tuyệt vời mà còn có tác dụng làm dịu dạ dày của bạn. Thải nhỏ cà chua và hành tây và trong chảo trước khi thêm nước, tỏi, hạt óc chó, rau xắt nhỏ hạt tiêu, quế và đem đun sôi trước khi ăn.

Soup rau bina và phô mai

Món soup này rất giàu chất chống oxy hóa, có thể giúp phòng tránh nhiều bệnh nguy hiểm. Bạn chỉ cần xào hành tây và tỏi, sau đó chần qua rau bina bằng nước nóng rồi cho tất cả các thành phần vào một chiếc nồi cùng với phô mai. Đun sôi và hầm nhừ các thành phần này trước khi thưởng thức nó nhé!

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng