Những lời chúc hay nhất dành cho chị em nhân ngày mùng 8/3

Lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành cho mẹ, vợ, người yêu...

Lời chúc 8/3 ý nghĩa và cảm động nhất

Lời tri ân ý nghĩa nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

8 lời chúc ý nghĩa cho năm mới

Những lời chúc Tết 2015 lạ và độc nhất

Lời chúc hay nhất dành cho mẹ

- Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

 Mẹ là người đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn

- "Mẹ à! Rất ít khi con nói con yêu mẹ, không phải do con không yêu mẹ, chỉ là do con nghẹn ngào khi cất lên 3 tiếng “Con yêu mẹ”. Con rất nhớ mẹ! Cảm ơn mẹ đã nuôi nấng con trưởng thành. Kính chúc mẹ luôn khỏe mạnh!".

Lời chúc tặng vợ

- Gửi vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Anh mong muốn vợ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều. 

- Ngày 8/3 sắp đến, anh chúc em luôn mạnh khỏe, công tác tốt và mãi là người vợ tốt của anh và người mẹ hiền của các con.

Lời chúc hay nhất dành cho cô giáo

Nhân ngày 8/3 em xin chúc các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc các cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền “trồng người” đến bờ bến thành công.

Lời chúc tặng người yêu

Nếu cuộc sống này không có 1 nửa "thế giới" kia thì sẽ trở nên vô vị

Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8/3 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

Lời chúc tặng chị/em gái

- Chúc chị có một ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc. Bước sang tuổi mới học giỏi và gặp nhiều may mắn nhé! Mừng ngày 8/3! 

- Nhân dịp 8/3, anh xin được gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc ước mơ của em sẽ thành sự thực và mãi là cô em gái đáng yêu và tốt nhất của anh!

Chúc mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3!

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Món ngon - Nhà hàng